5 PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU DÀNH CHO CHÚ RỂ

Không giống với cô dâu, việc chuẩn bị trang phục, phụ kiện cho chú rể dường như đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là xuề xòa bởi sẽ làm mất đi vẻ ngoài lịch lãm của bạn. Cô dâu xúng xính trong chiếc váy cưới lộng lẫy thì bước bên cạnh phải là chàng bạch mã hoàng tử khôi ngô, tuấn tú. Bên cạnh bộ vest thanh lịch, những món phụ kiện nhỏ đi cùng sẽ là điểm nhấn giúp bạn càng thêm tỏa sáng. Không cầu kỳ lắm đâu, chỉ cần có đủ những phụ kiện sau đây là sự xuất hiện của bạn cũng đã thu hút mọi ánh nhìn rồi đấy. Hãy cùng Gala Center – Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình cùng bạn điểm qua nhé!

Cravat hoặc nơ lễ tiết

Tùy theo từng sở thích về phong cách thời trang hay trang phục cưới mà bạn có sự lựa chọn cho Cravat hay chiếc nơ lịch lãm. Chất liệu và màu sắc của hai món phụ kiện này phải phù hợp với bộ trang phục đi cùng, đồng điệu với chiếc váy cưới của cô dâu. Nhiều cặp đôi đã chọn màu cravat cho chú rể cùng màu với bó hoa cưới của cô dâu như sợi dây kết nối hai trái tim. 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển lịch lãm, sang trọng, còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn là chiếc nơ chất liệu nhung màu đen kết hợp với bộ tuxedo đen. Hoặc set bộ vest màu tối với áo sơ mi sáng màu, áo gile cổ điển kết hợp với nơ bướm, hay một chiếc cravat với kiểu thắt điệu đà cũng sẽ góp sức biến chàng thành quý ông sành điệu. 

Nếu bạn là người yêu sự phóng khoáng, tự do thì gọi ý đặc biệt dành cho bạn chính là chiếc áo vest hiện đại kết hợp với chiếc quần ôm sành điệu, “file đính kèm” là chiếc nơ trẻ trung xanh đen, hoặc tinh nghịch hơn với những họa tiết sặc sỡ sắc màu. Với điểm nhấn này, bạn sẽ vô cùng nổi bật và cuốn hút. 

Những chiếc Cravat hoặc nơ lễ tiết sẽ càng tô điểm thêm bộ trang phục của bạn thêm toàn vẹn

Hoa cài áo và khăn mùi soa

Đây chính là biểu tượng tình yêu thời xa xưa. Khi những chàng trai ngày ấy đều phải ra chiến trường, cô gái ở lại sẽ tặng cho người yêu của mình đóa hoa hay chiếc khăn tay để như tiếp thêm sức mạnh và cũng như lời hẹn thề rằng chàng trai sẽ quay trở về bình an. Thời nay, trong các buổi tiệc cưới, hai biểu tượng ý nghĩa, thiêng liêng này đã được mang vào như một phần không thể thiếu. Và để tăng thêm sự đồng điệu, kết nối khăn tay hoặc hoa cài áo sẽ có màu giống với chiếc váy cưới hoặc bó hoa tay của cô dâu. Không những mang ý nghĩa sâu sắc mà hai phụ kiện này còn mang đến sự thanh lịch và sành điệu cho chú rể.

Hoa cài áo, khăn mùi soa chính là những món phụ kiện giúp bộ trang phục cười hoàn thiện

 

Xem thêm: Những vòng cổ độc đáo dành cho cô dâu thêm phần lộng lẫy

Khuy măng sét

Tuy đây chỉ là chi tiết rất nhỏ trong tổng thể bộ trang phục của chú rể nhưng nếu bỏ qua phụ kiện này bạn sẽ mất đi phần đắt giá thể hiện cho sự sành điệu và sang trọng. Những chiếc khuy măng sét thoắt ẩn thoát hiện bên dưới lớp tay áo vest hoặc ve áo sẽ mang lại diện mạo “sang chảnh” và phong cách thời thượng cho chú rể. Một gợi ý cho bạn rằng đừng nên mua bộ măng sét quá rẻ tiền vì nó sẽ không thể làm tôn lên dáng vẻ sang trọng của bạn. Bạn có thể đặt riêng bộ hình dáng đặc biệt hoặc bạn cũng có thể khắc tên vợ chồng mình vào đó để càng thêm giá trị, ý nghĩa. Đó cũng sẽ trở thành món kỷ vật quý giá đánh dấu ngày thành duyên vợ chồng của hai bạn. 

Khuy măng sét tuy nhỏ nhắn nhưng sẽ giúp bạn để lại ấn tượng trong mắt người khác

Đồng hồ 

Ngày nay, đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ mà nó còn là một món trang sức, phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp, cá tính, phong cách riêng của mọi người nói chung và của người đàn ông nói riêng. Với chiếc đồng hồ sang trọng này sẽ khiến cho sự xuất hiện của bạn thêm phần lịch lãm. Hãy cẩn thận trong việc lựa chọn kiểu dáng của nó sao cho phù hợp với bộ trang phục của bạn để không tạo ra sự lệch lạc nhé. Ví dụ nếu bộ vest bạn đang mang có phong cách đĩnh đạc, phong độ, thanh lịch thì chiếc đồng hồ phải sang trọng, quý phái mới tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, việc chọn một chiếc đồng hồ mang hơi hướng bụi bặm dường như sẽ phá vỡ mọi thứ.

Đồng hồ chính là món trang sức thể hiện đẳng cấp 

Giày và tất

Những đôi giày tây bóng loáng và chất cũng chính là phụ kiện giúp cho chủ nhân trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Thường chú rể hay chọn giày màu đen để dễ phối đồ, tuy nhiên nếu bạn là người năng động, yêu thích sự mới lạ, bạn hoàn toàn có thể chọn những đôi giày màu nâu, xám tro, thậm chí là những đôi sặc sỡ cá tính, miễn sao phong cách của bạn và cô dâu “ăn ý” với nhau. Hai bạn nên thống nhất chủ đề trang phục với nhau để không bị lạc quẻ người thì kiêu sa, lộng lẫy người lại phong trần, hoang dã. 

Đi cùng và tô điểm cho những đôi giày tây sang trọng chính là những đôi tất. Tông màu thường được ưa chuộng ở hầu hết các chú rể chính là mày đen, xám, nâu. Nhưng có sao nếu bạn muốn phá cách một chút trong đám cưới của mình. Hãy mạnh dạn thử những đôi tất màu mè, họa tiết kẻ sọc, zigzag đi, bạn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ hơn và thể hiện rõ tính cách của mình. Hoặc chọn tất có màu cùng với váy cô dâu, hoa cưới cầm tay cũng là sự tone-sur-tone tuyệt vời đấy. 

Hãy kết hợp những đôi tất phá cách để sự xuất hiện của bạn trở nên đặc biệt hơn

Gala Center – Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình vừa mang đến bạn 5 phụ kiện không thể thiếu dành cho chú rể vào ngày cưới. Tuy nhiên đây chỉ là những gợi ý cơ bản nhất, và bạn hoàn toàn có thể thêm thắt bất cứ điều gì mà bạn muốn miễn là phù hợp với chủ đề cưới và trang phục của cô dâu. Hãy chuẩn bị thật chu đáo cho bản thân để sự xuất hiện của mình vào ngày cưới sẽ để lại ấn tượng cho khách mời nhé!

 

admin

Recent Posts

Dịch vụ chọn hoa trang trí tại nhà hàng tiệc cưới

Việc lựa chọn hoa trang trí cho nhà hàng tiệc cưới là vô cùng quan…

2 days ago

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

1 week ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

2 weeks ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

3 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

1 month ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

2 months ago