fbpx

Sau màn cầu hôn lãng mạn và tràn đầy những xúc cảm chẳng nói nên lời, đã đến lúc hai bạn quyết định thôi những lần đón đưa xa xôi, từ bây giờ sẽ về chung một nhà. Cùng quây quần bên mâm cơm nghi ngút khói, cùng tạo nên những tiếng cười hạnh phúc trong căn nhà vốn chỉ một mình đơn độc. Nhưng bạn cũng hiểu rằng đám cưới có nhiều thứ phải chuẩn bị nên bắt đầu từ đâu đây? Việc đầu tiên có lẽ là hãy tìm một nhà hàng phù hợp với phong cách của bạn để đặt tiệc. Bạn không phải bối rối giữa hàng ngàn sự lựa chọn đâu, bởi sau đây chúng tôi sẽ mang đến bạn top 5 nhà hàng tiệc cưới sang trọng, có dịch vụ tốt nhất ở quận Tân Bình. Cùng tham khảo nhé!

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala Center

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Gala Center có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại những nhà hàng tiệc cưới ở Tân Bình. Đến đây bạn sẽ được đắm mình vào không gian vô cùng sang trọng, lịch lãm. Hòa mình vào những thiết kế sáng tạo, âm thanh du dương sống động. Gala Center có 5 sảnh lớn. Bốn sảnh Spring, Summer, Autumn, Winter được đặt tên theo nét đẹp yêu kiều của những nàng Xuân, Hạ, Thu, Đông. Sảnh còn lại có tên là Festive với sức chứa lớn nhất, phù hợp với những hoạt động lễ hội sôi nổi. Với đa dạng về phong cách và quy mô, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sảnh tiệc phù hợp với nhu cầu của mình.

Sảnh Summer đẹp rực rỡ tại Gala Center

Sảnh Summer đẹp rực rỡ tại Gala Center

Điểm đặc biệt của Gala Center chính là sự kết hợp linh hoạt của âm thanh và ánh sáng trong chính không gian sang trọng nơi đây.

Dàn ánh sáng hiện đại có thể chuyển đổi nhiều màu tại Gala Center khi kết hợp cùng không gian sẽ giúp các sảnh tiệc thêm phần sang trọng, lãng mạn. Trong các tiệc cưới, dàn đèn ánh sao chính là nhân tố nổi bật được các cặp đôi yêu thích nhờ tính lãng mạn và huyền ảo.

Thực đơn của Gala cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Tất cả đều được chế biến từ bếp trưởng tài ba với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Các món ăn đều được trình bày công phu, đẹp mắt và đảm bảo tiêu chí sức khỏe cho thực khách.

>>> Xem ngay: Phong cách sang trọng, đẳng cấp của các nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Món ăn được trình bày hấp dẫn tại Gala Center

Món ăn được trình bày hấp dẫn tại Gala Center

Đến với Gala Center bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của khách hàng để đưa ra phương án phù hợp nhất. Đi kèm đó, với kinh nghiệm trong lĩnh vực Event và Wedding planner, nhân viên tư vấn của Gala sẽ giúp bạn định hình phong cách bữa tiệc cũng như cách bài trí các chi tiết.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Grand Palace cũng là một trong những danh sách nhà hàng tổ chức tiệc cưới, sự kiện được nhiều người biết đến và có đánh giá tốt. Lấy tone màu chủ yếu là trắng tinh khôi cho không gian nội thất bên trong, nhà hàng mang đến cho bạn cảm giác hiện đại và vô cùng sang trọng  .

Với thiết kế 6 sảnh tiệc cùng diện tích rộng lớn, Grand Palace mang đến những trải nghiệm thú vị, đáp ứng cho nhiều hình thức và nhu cầu đặt tiệc khác nhau. Điểm đặc biệt là nhà hàng cung cấp dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới, cung cấp thực đơn ăn uống, tổ chức lên kịch bản sự kiện, đám cưới, thuê MC, thuê hệ thống âm thanh loa đài. Rất tiện lợi cho khách hàng đưa ra những chọn lựa phù hợp với mình.

Không những thế, dịch vụ phục vụ và tư vấn tổ chức còn hoàn toàn miễn phí. Có rất nhiều voucher giảm giá dịch vụ dành cho khách hàng vào những mùa cưới lớn trong năm.

Sảnh Platin quý phái tại Grand Palace

Sảnh Platin quý phái tại Grand Palace

Trung tâm tiệc cưới – hội nghị Âu Cơ

Địa chỉ: 584 Âu Cơ, Tân Bình, TPHCM

Thêm một địa điểm cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc cưới nhận được rất nhiều sự quan tâm của cả các khách hàng. Trung tâm yến tiệc Âu Cơ rộng đến 3000m2, với 5 tầng cùng 5 sảnh tổ chức sự kiện. Mức chứa tối đa của các sảnh có thể lên đến 3000 người.

Bước vào bên trong bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian bên vô cùng sang trọng và lịch lãm. Được lấy cảm hứng từ những kiến trúc Phương Tây, trung tâm tựa tòa lâu đài nguy nga với những thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển. Chính vì vậy, các buổi yến tiệc sự kiện long trọng đều được tổ chức tại đây vô cùng phù hợp.

Thực đơn ở đây cũng vô cùng phong phú với trên 100 món ăn sẽ khiến bạn có thêm nhiều lựa chọn, đổi vị cho những vị khách dự tiệc.

Không gian sang trọng của Âu Cơ

Không gian sang trọng của Âu Cơ

Nhà hàng tiệc cưới TPHCM Unique Wedding & Event

Địa chỉ: 91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TPHCM

Đây là một trong những nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới. Với 5 sảnh tiệc được trang trí theo phong cách Châu Âu thanh lịch, hiện đại. có sức chứa lên đến 1200 khách, vô cùng thuận tiện để bạn lựa chọn tổ chức những buổi sự kiện hay tiệc cưới trọng đại. Các sảnh được thiết kế theo phong cách cổ điển xen hiện đại.

Với thực đơn hơn 100 món ăn, quy trình và thái độ phục vụ chuyên nghiệp cũng là các yếu tố giúp nhà hàng luôn chiếm được lòng tin của mọi khách hàng. Sự khác biệt nằm ngay trong cái tên của nhà hàng tiệc cưới này rồi. Dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và vô cùng thân thiện. Unique đảm bảo sẽ làm hài lòng cho những nhu cầu được cho là đặc biệt nhất.

Unique Wedding & Event đắm chìm trong sắc tím thơ mộng

Unique Wedding & Event đắm chìm trong sắc tím thơ mộng

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Dìn Ký Center

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

Dìn Ký Center, một trong những thương hiệu uy tín, nổi tiếng lâu năm chuyên cung cấp các dịch vụ ẩm thực, tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM.  Sở hữu không gian xanh mát ngay giữa lòng thành phố, Dìn Ký Center là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc sân vườn với đa dạng phong cách, chủ đề, màu sắc… Với 3 sảnh tiệc sang trọng Peony, Aster và Ruby với sức chứa từ 50 đến 350 khách mời rất thích hợp để tổ chức các tiệc cưới hoặc tiệc báo hỷ vừa và nhỏ với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Không gian ấm cúng của Dìn Ký Center

Không gian ấm cúng của Dìn Ký Center

Trên đây là top 5 nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình với đa dạng những phong cách khác nhau cho bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp. Vì đám cưới là ngày trọng đại và thiêng liêng nên hãy chọn cho mình một nhà hàng lý tưởng, đáp ứng đủ những nhu cầu của mình nhé!