fbpx

Mỗi trung tâm tổ chức hội nghị hay tiệc cưới đều có cách thức trang trí cho các sảnh cưới khác nhau đầy mới lạ để không bị đụng hàng ý tưởng với các đối thủ cạnh tranh.

Đến với Metropole, bạn sẽ được tham quan và trải nghiệm các phong cách tổ chức tiệc khác nhau. Khu vực có diện tích rộng lớn tạo điều kiện để nhà hàng phát huy hết tiềm năng và thiết kế nên các sảnh cưới mang nhiều phong cách khác nhau, để khách hàng của mình có thể tùy ý lựa chọn và trải nghiệm không gian cưới phù hợp với sở thích của mình nhất.

chọn sảnh ưng ý cho tiệc cưới của bạn

Sảnh Sài Gòn

Với những cặp đôi trẻ yêu phong cách truyền thống của văn hóa Việt, hẳn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn. Khác với vẻ ngoài mang đậm phong cách châu Âu, sảnh cưới này hướng về người Việt và những giá trị truyền thống trong đám cưới cổ truyền. Tông màu chủ đạo của sảnh này là màu đỏ và nâu với lối trang trí nội thất đậm màu sắc cung đình Huế năm xưa, cho bạn những trải nghiệm lạ về một không gian cưới trang trọng của cha ông. Tầng lửng của sảnh được bố trí như khúc vĩ thanh của một bản giao hưởng sắc màu huyền ảo, hòa quyện với những chi tiết trang trí đương đại sẽ tạo nên một không gian cưới ấm cúng nhưng toát lên sự sang trọng về một Việt Nam cổ xưa.

Sảnh Tokyo

Bằng cách sử dụng chất liệu gỗ nhẹ, giấy thông thảo và vải tự nhiên, sảnh Tokyo mang đến cho khách hàng trải nghiệm một không gian Nhật Bản tinh tế, huyến bí mang đậm phong cách Á Đông. Đèn lồng vải mang màu sắc trầm nhẹ sẽ đưa quý khách đến với một sự trầm lắng, thanh tịnh trong tâm hồn. Các mẫu điêu khắc kỷ hà cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt của sảnh cưới này, góp phần làm cho toàn cảnh trở nên lạ lẫm, để khách mời trải nghiệm trọn vẹn sự bình yên, cảm giác nhẹ nhàng và lãng mạn như đang được thưởng thức một bữa tiệc ngoài trời trong tiết xuân phơi phới dễ chịu.

Sảnh Paris

Paris vốn nổi tiếng với tên gọi thành phố của những giấc mơ. Đến với sảnh cưới Paris của Metropole, hẳn đâu đó trong lòng khách hàng đã muốn không gian cưới của mình diễn ra trong sự sang trọng, tinh tế hòa trộn với nét lãng mạn đặc trưng thành phố mà nó mang tên. Nơi đây, nghệ thuật đạt đến đỉnh cao của sự sang trọng và thanh lịch của văn hóa phương Tây. Từ dàn đèn chùm làm bằng pha lê quý phái cho đến tấm thảm trần óng ánh, từ những bức phù điêu mang hơi thở nghệ thuật thời kì Phục Hưng cho đến cách bài trí bàn ghế trang trọng, đẹp mắt,… tất cả đã tạo nên một không gian lãng mạn, tuyệt đẹp bao phủ bởi gam màu trắng ngà quý phái.

Sảnh Shanghai

Được trang trí với gam màu chủ đạo là màu đỏ rực lộng lẫy kết hợp với nét phóng khoáng kiến trúc phương Tây hòa trộn một cách tinh tế với sự sâu lắng của phương Đông, đã khiến sảnh Thượng Hải được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn làm nơi diễn ra hôn lễ của mình. Như một bản tình ca lãng mạn và nồng nhiệt, sảnh Thượng Hải mang lại một trải nghiệm mới mẻ và hiện đại cho những cặp uyên ương yêu thích sự sáng tạo.

Sảnh New York

Nếu đã luôn mơ về một Hollywood hào nhoáng xa hóa, hiện đại với tinh thần trẻ trung, sáng tạo, sao bạn không thử ghé qua sảnh New York của Metropole? Nơi đây có tất cả những gì mà bạn mong muốn, hãy cùng người quan trọng tay trong tay ở không gian nghệ thuật trang trọng được trang trí một cách tỉ mỉ bằng các chất liệu cao cấp nhất vào ngày cưới của mình nhé!

Sảnh Milan

Hãy chọn sảnh Milan làm nơi diễn ra tiệc cưới của bạn nếu bạn yêu nét cổ điển trong phong cách kiến trúc cũng như nội thất của Ý. Những khu vườn tươi mát bao quanh cùng với ánh sáng tự nhiên của bầu trời và những vườn treo xinh xắn đậm chất Âu, không gian Ý sẽ hiện ra trước mắt bạn theo cách thi vị và nên thơ nhất