fbpx

Thay vì chọn những màu sắc tươi sáng và rực rỡ của mùa xuân, mùa hè thì bạn hoàn toàn có thể chọn cho sảnh tiệc cưới tại nhà hàng của mình một phong cách trang trí mang nét đặc trưng của mùa thu.

Có thể nói, mùa thu là mùa được nhiều ưu ái của tạo hóa với khí trời khô ráo, bầu trời trong xanh, thời tiết se se lạnh và bên cạnh đó là nhiều loài hoa đẹp. Với những yếu tố này, nếu bạn tinh ý và khéo léo trong ý tưởng thì chắc chắn bạn sẽ có được một không gian tiệc cưới mùa thu lãng mạn, đầm ấm.

Tiệc cưới với trái bí ngô vàng

Màu vàng cam là màu đặc trưng của mùa thu, vậy nên khi nhắc đến ý tưởng cưới nhiều người sẽ nghĩ ngay đến trái bí ngô vàng. Chất liệu đặc trưng này sẽ góp phần tạo nên không khí mới lạ và tinh nghịch cho đám cưới mùa thu của bạn. Đó là chưa kể sự xuất hiện của chúng sẽ làm cho tiệc cưới của bạn thêm rực rỡ và ẩn chứa một chút chói chang.

Trang trí tiệc cưới mùa thu với quả và các loại hạt

Đây là ý tưởng cưới khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện được. Bạn có thể trang trí bằng một lọ đầy các loại hạt hoặc quả như hạt bắp, hạt dẻ, hạt đậu, hay quả óc chó, hạnh nhân… và mùa thu cũng là mùa quả chín nên bạn có thể thêm thêm lê, táo, hoặc nam việt quất cho bàn tiệc.

Trang trí tiệc cưới với lá vàng

Mùa thu là mùa lá váng rơi, gợi sự chia li, buồn tẻ. Nhưng nếu khéo léo thì lá vàng – đặc trưng của mùa thu kết hợp với hoa rực rỡ trên bàn tiệc sẽ làm cho khách mời của bạn cảm thấy hứng thú.

Nếu bạn áp dụng ý tưởng cưới này thì khách mời sẽ nhận ra vẻ đẹp của mùa thu trong tiệc cưới với lá vàng và cành khô quen thuộc. Hoặc bạn cũng có thể tạo những chiếc lá bằng giấy hoặc vải để trang trí trong ngày cưới của mình.

Trang trí không gian cưới với những loài hoa mùa thu

hoa cưới mùa thu

Sự xuất hiện của những bông hoa cúc vàng rực rỡ hay phong lan, hướng dương, mẫu đơn sẽ khiến cho những vị khách nhớ đến mùa thu trong đám cưới của bạn. Để tạo điểm nhấn với các vị khách mời, bạn có thể lựa chọn hoa trang trí có màu sắc đặc trưng nhất. Nếu đầu thu bạn có thể chọn màu hồng, vàng hoặc trắng. Cuối thu bạn có thể những màu như màu như rượu booc-đô ấm áp, màu rượu vang đỏ, xanh oliu, hồng đạm và màu đồng.

Trang trí không gian cưới với hoa cỏ lau hoặc lúa

Những bó cỏ lau hoặc lúa sẽ là một ý tưởng đặc biệt cho chủ đề mùa thu của bạn thêm phần hoàn hảo. Bạn có thể thực hiện chúng bằng cách bó lại với nhau bằng những sợi dây ruy băng trang trí và đặt ở giữa bàn tiệc.

Trang trí không gian tiệc cưới với trái bí ngô, với quả và các loại hạt, với lá vàng, hoa đặc trưng của mùa thu và trang trí với cỏ lau hoặc lúa chính là 5 ý tưởng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chúng tôi tin rằng với sự khéo léo và thông minh của mình, bạn sẽ biến sảnh tiệc tại nhà hàng tiệc cưới ở HCM thành nơi dành riêng cho hai bạn mang đặc trưng mùa thu rõ nét.