Bảng màu trắng sữa cho đám cưới

Bây giờ đã là tháng Sáu (gần như là giữa mùa hè), là khoảng thời gian yêu thích tuyệt đối của tôi trong năm…Chúng tôi đã mơ về các sắc thái mùa hè từ lâu lắm rồi, và hôm nay, chúng tôi muốn tổ chức 1 đám cưới cao điểm mùa hè với một cái gì đó thực sự tuyệt đẹp nhưng phải độc đáo và mới lạ – và đây chính là xu hướng cưới hot nhất hiện nay – bảng màu đám cưới màu trắng đục. Trắng đục có thể được mô tả là màu trắng sữa, với cái nhìn ngũ sắc cầu vồng, giống như loại đá mắt mèo. Một đám cưới bảng màu trắng đục với các sắc thái mềm mại như màu hồng, màu hoa cà, hồng đào và màu xám sẽ thực sự cân bằng với màu nắng vàng. Một bước ngoặt rực rỡ cho một cô dâu mới, người yêu thích tất cả những gì nữ tính nhưng không muốn một đám cưới chỉ toàn màu hồng!

Thiệp cưới: Orange Beautiful Blog | Hoa cưới: from The Bride's Cafe DIY | Boutonniere: Martha Stewart Weddings | Nhẫn cưới – Wanelo | Váy cưới: BHLDN | Váy phù dâu: Martha Stewart Weddings | Cocktails: Quitokeeto | Bánh cưới: Martha Stewart Weddings

Nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng sang trọng

Để có một tiệc cưới như ý muốn, các cặp đôi phải lên lịch trình cụ thể, trước tiên là phải tìm được địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với tài chính, rồi xem có đẹp hay sang trọng hay không, có nhận tổ chức trọn gói hay là tổ chức riêng lẻ.

Sau khi đã tìm hiểu kỹ những dịch vụ của nhà hàng, cô dâu chú rể mới nên chú ý đến thực đơn cưới. Bạn nên so sánh giá cả một bàn, sự phong phú món ăn của nhiều nhà hàng cùng loại để tìm ra được nơi có dịch vụ tốt và giá hợp lý nhất. Ngoài ra, nếu muốn đem đồ uống hay đồ ăn từ ngoài vào, cô dâu chú rể cần hỏi rõ phí dịch vụ tại nhà hàng. Nếu cưới vào mùa lạnh, bạn nên chọn những món ăn nóng phù hợp với thời tiết thu đông. Nếu đám cưới của bạn diễn ra vào mùa hè, nên chọn nhiều món thanh mát để khách mời cảm thấy ngon miệng, và một địa điểm tổ chứ tiệc cưới thật mát mẻ và lãng mạn.

Không chỉ thực đơn cưới mà cả những yếu tố xung quanh như thái độ phục vụ, vị trí sảnh tiệc cũng góp phần làm nên thành công cho đám cưới.

.

Thực đơn ưng ý tại nhà hàng tiệc cưới The Adora

Với thực đơn đa dạng, phong phú được thiết kế bởi những đầu bếp trứ danh, uyên ương có thể thỏa sức lựa chọn những món ăn hợp với khẩu vị của mình cũng như với khách mời.Nếu muốn một tiệc cưới mang đậm dấu ấn cá nhân, đừng ngần ngại thể hiện hiện ý tưởng, chúng tôi sẽ tiếp nhận và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực ngay trong lễ cưới. Nhà hàng tiệc cưới của chúng tôi sẽ đem những hương vị mới lạ trong từng món ăn, từng gia vị. Chính vì vậy mà những cô dâu chú rể thường chọn nhà hàng chúng tôi để gửi gắm những giây phút thăng hoa ban đầu của tình yêu, để lứa đôi cảm thấy thật hài lòng khi về chung một nhà. 

Một địa điểm tổ chứ đám cưới ưng ý sẽ mang lại cho đôi bạn sự hài lòng nhất định trong ngày trọng đại của mình.

Còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng người bạn đời đi đến cuối con đường hạnh phúc bắt đầu từ không gian lãng mạn ngay tại The ADORA? Hãy cùng một nửa yêu thương khám phá những điều ấy ngay từ bây giờ bạn nhé.

.

Đại điểm tổ chứ tiệc cưới tuyệt vời cho cô dâu chú rể

Để có một đám cưới diễn ra như ý muốn, đôi bạn cần phải có một lịch trình cưới đàng hoàn, một kế hoạch chu đáo, đầu tiên là việc chọn một địa điểm để tổ chức lễ cưới của mình, sau đó là chọn váy cưới, nơi chụp ảnh, thực đơn, lên ý tưởng trang trí tiệc cưới, rồi khách mời cần mời là bao nhiều để biết liên hện với nhà hàng để đặt bàn tiệc. Không nên chậm trễ vì có rất nhiều cặp đôi sẽ tổ chức trùng ngày cưới của dôi bạn nên việc gọi điện đặt bàn trươc là điều nên làm, như thế sẽ an tâm mà không sợ hết chỗ làm lễ cưới.

Đôi bạn có thể tham khảo bạn bè hoặc những ai đã có kinh nghiệm đi trước về chi phí cũng như những thứ phát sinh, về nơi diễn ra đám cưới của đôi bạn đã được chọn một cách rõ ràng thì bấy giờ có thể lên dánh sách khách mời và đi in thiệp cưới. Trên thiệp cưới cần có đầy đủ thông tin về ngày cưới cũng như địa điểm tổ chức, kèm theo bản đồ chỉ đường. 

.

admin

Recent Posts

Dịch vụ chọn hoa trang trí tại nhà hàng tiệc cưới

Việc lựa chọn hoa trang trí cho nhà hàng tiệc cưới là vô cùng quan…

3 hours ago

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

1 week ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

2 weeks ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

3 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

1 month ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago