Categories: Trang sức cưới

Các cột mốc trong mối quan hệ của người Ireland

Mỗi mối quan hệ có những sự kiện quan trọng của nó. Cuộc hẹn đầu tiên, nụ hôn đầu tiên, lần đầu tiên bạn làm điều gì đó tệ hại trong thời gian quan hệ tình dục … bạn biết đấy.

Tuy nhiên, khi bạn đang ở Ireland, có ae một vài sự kiện quan trọng trong mối quan hệ đó là duy nhất trong đất nước nhỏ bé của chúng tôi.

Oh và trong khi phần còn lại của thế giới trao đổi những lời lãng mạn "Anh yêu em" lần đầu tiên, chúng tôi thường nhận được một lẩm bẩm 'bạn biết tôi thích hẹn gặp!'

Với một chút hài hước, chúng tôi lập danh sách các sự kiện quan trọng trong một mối quan hệ của Ireland. Làm thế nào các bạn qua được những giai đoạn này?

Giai đoạn 1: Bắt đầu
Tất cả các mối quan hệ của Ireland bắt đầu với hành động thiêng liêng nhận được sự thay đổi. Điều này thường diễn ra trong một quán rượu hay hộp đêm. Một phút bạn đang có một cuộc trò chuyện thân thiện và điều tiếp theo bạn biết, anh ấy lao vào bạn (không có cảnh báo) và đóng dấu thỏa thuận này. Và ai nói tình yêu tuổi trẻ không lãng mạn?

Giai đoạn 2: Khi anh ấy nhắn tin cho bạn lần đầu tiên
Nam giới Ireland là một loài kỳ lạ khi nói đến truyền thông. Ông có thể gửi cho bạn một tin nhắn lúc 3 giờ sáng khi anh ấy trên đường về nhà sau một đêm ra ngoài, nhưng trong nhiều trường hợp, ông sẽ yêu cầu bạn phá vỡ lớp băng cho tất cả các thông tin liên lạc bạn chia sẻ. Bạn biết anh ấy thực sự thích thú khi được kiểm tra các vùng biển bằng cách gửi bạn một tin nhắn đơn giản.

Giai đoạn 3: Gặp một chầu nhậu xấu hổ
Anh ấy sẽ không bao giờ có thể yêu cầu bạn ra vào một ngày cho mỗi gia nhập, nhưng ông sẽ hỏi bạn có thích đi uống nước không. Nếu bạn đồng ý, anh ta có thể chọn quán rượu địa phương của mình.

Khi "cuộc hẹn" của bạn kết thúc, hai bạn sẽ có nhiều khả năng gặp gỡ bạn bè của bạn trong câu lạc bộ đêm địa phương và quá xấu hổ để nói chuyện với nhau.

Giai đoạn 4: Khi đề cập đến bạn
Bạn sẽ biết rằng bạn đã đột nhiên trở thành một cặp chính thức khi ông gọi cho bạn "của cô ấy." Thay vì mạo hiểm xỉ điên anh sẽ nhận ra bạn bè của mình nếu anh ta thốt ra từ "bạn gái anh ta sẽ chỉ đơn giản nói" Tôi có kiểm tra với chính mình. "Điều này có nghĩa rằng bạn cũng ở trong đó.

Cột mốc 5: Gặp gỡ mammy của anh ấy
Sau khi tán tỉnh bạn trong một vài tháng, cột mốc lớn tiếp theo trong mối quan hệ của bạn là khi bạn gặp mammy của anh lần đầu tiên. Nam giới Ireland có thể có cuộc họp này đến bạn mà không báo trước nào. Anh sẽ đưa bạn vào nhà, giới thiệu với bạn mammy của mình và sau đó nói với bà ấy (mà không cần dùng một hơi thở), nơi bạn đến từ và tất cả những người mà bạn biết rằng cô ấy cũng biết.

Giai đoạn 6: Thuyết phục anh ta gặp mammy của mình
Thay vì chỉ là một mốc quan trọng trong mối quan hệ của bạn, thuyết phục một người đàn ông Ai-len rời mammy của mình và di chuyển ra là một minh chứng cho cách bạn thực sự là tuyệt vời. Chúng ta đều biết rằng đàn ông Ireland chia sẻ tất cả với các bà mẹ của họ. Đây là một điều không thể lay chuyển cho đến ngày ông qua đời. Vì vậy, thực tế là ông đã đồng ý tự nguyện rời khỏi gia đình và đến nhà bạn cho thấy anh ấy phát điên về bạn như thế nào.

Giai đoạn 7: Ngỏ lời cầu hôn
Có rất nhiều lời cầu hôn công phu trên internet. Nhưng điều với đàn ông Ireland bạn sẽ không thực sự biết họ yêu cầu bạn thế nào. Họ là những sinh vật bí ẩn. Anh ấy như để làm cho một tuyên bố ngẫu nhiên như: "Bạn có muốn được chôn cùng với tôi và gia đình của tôi?" Hoặc và sau đó tạo ra một chiếc nhẫn "Tôi có nên mua một ngôi nhà hay một chiếc xe hơi đầu tiên?". D'aww!

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Dịch vụ chọn hoa trang trí tại nhà hàng tiệc cưới

Việc lựa chọn hoa trang trí cho nhà hàng tiệc cưới là vô cùng quan…

22 hours ago

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

1 week ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

2 weeks ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

3 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

1 month ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

2 months ago