Cách trang trí lễ cưới thêm lung linh tạo được ấn tượng với khách mời

Khi tổ chức đám cưới tại nhà hàng, mọi vấn đề liên quan đến thức ăn, nước uống, phục vụ, bàn ghế, sảnh cưới…đều được nơi tổ chức cưới chuẩn bị chu đáo. Không những vậy, các cặp đôi có thể tham khảo gói trang trí tiệc cưới của họ để tạo nên một không gian sảnh cưới thật ấn tượng mà không tốn quá nhiều công sức!

Những mẹo trang trí lễ cưới tại nhà nhà hàng

Nơi tổ chức cưới được xem là điểm khởi đầu cho cuộc tình đầy ngọt ngào của các cặp đôi, dưới sự chứng kiến của đồng nghiệp, bạn bè hay những người thân cận nhất của bạn. Do vậy để giây phút thiêng liêng này càng thêm ý nghĩa, bạn cũng cần chú ý tô điểm, trang trí những chi tiết đơn giản nhất từ bàn lễ tân, backdrop cho tới không gian sảnh cưới của mình.

Trang trí bàn lễ tân tiệc cưới 

Hoa tươi, hòm tiền là những phụ kiện không thể thiếu tại không gian bàn lễ tân, Tuy nhiên bạn cũng cần bổ sung một vài phụ kiện trang trí như chân nến, hình kỉ niệm của 2 vợ chồng nhằm kể lại câu chuyện tình yêu lãng mạn này cho khách mời đến tham dự. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc chủ đạo của lễ cưới để trang trí bàn gallery thật ấn tượng nhé.

Trang trí bàn tiệc cưới

Nếu đã từng đi dự tiệc cưới của bạn bè hay người thân, chắc hẳn bạn cũng đã quen với hướng dẫn chỗ ngồi như treo bảng “bàn nhân viên” “bàn bạn cô dâu”, “bàn bên nội, ngoại”,… ý tưởng này dường như đã khá lỗi thời và bạn cần một cách trang trí mới mẻ hơn. Một số tiệc cưới phương Tây thường dán hình ảnh của khách mời hay tên riêng của họ tại chỗ ngồi như một dấu hiệu hướng dẫn đến bàn tiệc dành cho mình. Cách này vừa tạo không khí náo nhiệt cho bữa tiệc, vừa mang nét độc đáo cho lễ cưới của đôi bạn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên trang trí bàn tiệc cưới thật lung linh, hợp với màu sắc chủ đạo của bữa tiệc.

Trang trí backdrop chụp hình 

Backdrop thông thường tại nhà hàng hay trang trí kết hợp hoa tươi, xen kẽ hoa lụa mềm mại để làm nổi bật sự ngọt ngào của lễ cưới. Bên cạnh đó, đôi bạn có thể bổ sung thêm một vài chi tiết hình khối đơn giản hay những dây đèn neon lấp lánh để backdrop tiệc được nổi bật trong bữa tiệc. Do các tiệc cưới thường tổ chức vào buổi tối nên những ánh đèn lung linh và hơi huyền bí sẽ là điểm nhấn cho những tấm hình kỷ niệm của cặp đôi với người thân và bạn bè đấy!

Trang trí sảnh đường 

Sảnh đường là nơi mà cô dâu và chú rể cùng nhau sánh bước khi thực hiện những nghi lễ thiêng liêng, nên việc trang trí cho không gian này phải thật kỹ càng. Bạn có thể rải những cách hoa hồng hay bổ sung thêm ánh nến đọc theo lối đi trên lối đi để tăng thêm phần lãng mạn và lung linh cho không gian.

Trên đây là những mẹo để trang trí tiệc cưới thêm phần lung linh và ấn tượng, tuy nhiên việc tự tay trang trí sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức cho cả cô dâu và chú rể. Do vậy 2 bạn cũng có thể nói lên ý tưởng trang trí của mình để nhờ đến sự giúp đỡ của nhà hàng tổ chức tiệc cưới.

Đơn vị nào tổ chức trang trí tiệc cưới tại thành phố Hồ Chí Minh 

Metropole là nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho những cặp đôi với nhiều xu hướng trang trí độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên với gói trang trí tiệc cưới thì cô dâu chú rể có thể yên tâm, sẽ có một tiệc cưới hoành tráng mà lại còn tiết kiệm tối đa nữa. 

Các hạng mục trang trí trọn gói tiệc cưới của Metropole bao gồm

  • Trang trí phông cưới backdrop 
  • Trang trí bàn tiệc và bàn đựng champagne
  • Trang trí cổng tiếp khách và bàn lễ tân
  • Trang trí sân khấu
  • Trang trí sảnh đường
  • Trang trí bàn Gallery đón khách với ngập tràn hình ảnh cô dâu và chú rể

Tất cả những hạng mục này có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, nhà hàng tiệc cưới Metropole cũng gợi ý một số cách trang trí lễ cưới độc đáo khiến khách mời không thể nào quên khoảnh khắc tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa này của đôi bạn.

admin

Recent Posts

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

7 days ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

2 weeks ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

3 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

1 month ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago

Các địa điểm tổ chức đám cưới đẹp để có một lễ cưới hoàn hảo

Chọn địa điểm tổ chức đám cưới là một trong những quyết định quan trọng…

1 month ago