Đám cưới mùa hè siêu vui

Với bản in nhiệt đới thú vị và các phụ kiện đang trong tình trạng dư thừa trong các cửa hàng tại thời điểm này, chúng tôi nghĩ rằng, sẽ khá là thú vị để đến với một đám cưới nhiệt đới tươi sáng, kết hợp màu hồng và aqua. Hãy suy nghĩ đến viễn cảnh, một hồ bơi Palm gặp khung cảnh Caribbean mát rượi, hoàng hôn tím ngát và màu hồng phối cùng màu neon…. Tổ chức tiệc cưới vào mùa hè sẽ mang đén cho bạn hai bạn và khách mời cảm giác thư thái, thoải mái  và vui vẻ hơn.

Làm thế nào để tạo ra cái nhìn này …

Văn phòng phẩm: Hãy suy nghĩ về những in nhiệt đới tươi sáng, kiểu dáng neon pop.
Hoa: Tạo một tuyên bố đầy màu sắc nổi bật với hoa lan, Lillies, King Protea và Mini dứa. Chúng tôi đã chọn những gam màu mềm mại hơn để bổ sung cho bảng màu này nhưng không khiến nó “choảng” nhau!
Trang trí nội thất: Hãy suy nghĩ về những chiếc khăn trải bàn sáng kết hợp với lashings của bông hoa kỳ lạ đẹp. Mở rộng các chủ đề nhiệt đới với các vật trang trí độc đáo, mới lạ. Chúng tôi đã phát hiện đèn hồng hạc, đệm dứa và các mặt hàng trang trí nhiệt đới lớn khác ở Marks và Spencer, Tiger, Oliver Bonas và ngay cả trong Penny – Primark – đồ gia dụng các phòng ban. 


 

Váy cưới tông màu đỏ nổi bật tôn hình ảnh quyến rũ, quyền lực của cô dâu. Thiết kế kết hợp tinh tế giữa chất liệu voan ren, nhấn nhá gợi cảm trên toàn thân áo. Tông trang điểm gam màu nóng ăn nhập cùng trang phục hợp xu hướng mùa cưới, dành cho những cô dâu không ngại phô diễn vóc dáng. Váy cưới tông màu trắng truyền thống ăn nhập với hình tượng nữ tính. Bộ cánh làm mới với điểm nhấn cổ áo khoét sâu.Váy cưới đuôi cá tôn vóc dáng “quyền lực” của người mặc. Tông màu trắng chủ đạo cùng cht liệu voan ren gợi cảm. Với các mẫu áo cưới đẹp tại tphcm này, hy vọng cô dâu sẽ chọn được cho mình một mẫu như ý. 

.

admin

Recent Posts

Dịch vụ chọn hoa trang trí tại nhà hàng tiệc cưới

Việc lựa chọn hoa trang trí cho nhà hàng tiệc cưới là vô cùng quan…

1 day ago

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

1 week ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

2 weeks ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

3 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

1 month ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

2 months ago