Categories: Tuần trăng mật

Hãy làm cho anh 300 cái sandwich và anh sẽ cầu hôn em

Phóng viên kỳ cựu Stephanie Smith của New York Post, đã có những tiêu đề trên blog thức ăn của mình khiến nhiều người chỉ trích và coi là phân biệt giới tính.

Tại sao?

Vâng, không giống như các blog món ăn truyền thống, blog này có một câu chuyện vô lý – bạn trai của Smith muốn ăn sandwich. Vì vậy mà cô lập blog để lưu lại những lần làm bánh sandwich của mình.

Nhưng đó là nhiều hơn thế. Khi một nửa còn lại của mình đặt cho cô một thách thức vô lý, nếu bạn gái của mình làm cho anh ta 300 cái sandwich, anh ấy sẽ cầu hôn cô.

Cặp đôi này đã ở bên nhau hơn một năm, và Smith nhận xét rằng "điều này là khá nghiêm túc."

Dưới đây là cách ý tưởng ngớ ngẩn để lập blog:

"Hãy cho tôi một chiếc bánh sandwich."

"Đó là những gì bạn trai của tôi, E, yêu cầu không có thất bại mỗi buổi sáng. Không "Babe, nơi là chìa khóa của tôi?" Không, "mật ong, mà là vớ của tôi?" Và không có, thậm chí không, "thôi nào, chỉ là mẹo?"

Cô tiếp tục:

"Em yêu, đây là bánh sandwich ngon nhất từ trước đến giờ!" Anh ấy kêu lên khi cắn và nhanh chóng tiếp tục, chiếc bánh sandwich đã biến mất trong vài phút. Và sau đó, anh ta đã đưa một quả bom cho tôi: " 300 bánh mì đổi lại một chiếc nhẫn đính hôn."

"Đó là nó – một đề nghị xoay quanh việc tôi làm cho anh ta những chiếc sandwich."

"Sandwich có ý nghĩa với anh ấy hơn những món quà tốt đẹp, quan hệ tình dục thường xuyên hoặc bất kỳ ưu đãi khác tôi có thể sử dụng để có được anh ta hay tiến gần hơn đến việc có một chiếc nhẫn. Tôi không chắc chắn con số 300 kỳ diệu thế nào. Có lẽ bởi vì tôi sẽ mất khoảng một năm để làm chừng đó sandwich, nếu tôi làm chúng từ thứ Hai đến thứ Sáu. Đó dường như là một thời gian đủ dài trong tương lai có vẻ cách xa. Nó cũng có vẻ như là một mục tiêu đủ cao cả, ngoài tầm với dễ dàng, để thiết lập mà không hoàn toàn tin tưởng rằng tôi sẽ thực hiện nó.

"Và như vậy, tôi bắt đầu."


Mặc dù có rất nhiều người coi đây là phân biệt giới tính, Smith đã nói rằng cô không tin.

"Một số người nói tôi chỉ là mong muốn kết hôn đến tuyệt vọng", cô viết.

"Hầu như không. Tôi không có được. E không nói "Làm cho anh 300 cái sandwich hoặc anh sẽ chia tay em!" Anh đã cho tôi một thách thức, tôi không thể đứng yên khi bị thách thức. Tôi sẽ chứng minh cho anh ta và phần còn lại của thế giới tôi có thể làm  300 cái sandwich. "

Và cảm nhận của bạn trai cô ấy là gì? Vâng:

"Mọi phụ nữ thường đọc những lời khuyên trên tạp chí để giữ một người đàn ông, và nó chỉ dễ dàng như vậy", anh nói.

"Chúng tôi không phức tạp. Chỉ cần làm một cái gì đó tốt đẹp cho chúng tôi. Cũng giống như làm một chiếc bánh sandwich. "

Cho đến nay, Smith đã được thực hiện và viết blog về 177 chiếc sandwich trên blog của mình có tựa đề "300sandwiches.com"

"Khi tôi làm chiếc bánh sandwich thứ 300 của tôi, tôi sẽ có một kho vũ khí của bữa ăn tôi có thể sử dụng cho bữa ăn tối, tiệc tùng, những buổi dã ngoại, ăn sáng và món tráng miệng." Stephanie nói.

"Và trừ đi các trận đấu lớn hay thất hứa, E và tôi có thể sẽ đi, mua một ngôi nhà và có những đứa con, vì vậy tôi sẽ cần phải biết làm thế nào để nấu ăn nhiều loại bữa ăn cho các con tôi và khách đến nhà. Bạn luôn biết cách để có trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày của mình. "

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Dịch vụ chọn hoa trang trí tại nhà hàng tiệc cưới

Việc lựa chọn hoa trang trí cho nhà hàng tiệc cưới là vô cùng quan…

2 hours ago

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

1 week ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

2 weeks ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

3 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

1 month ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago