Categories: Nhẫn cưới

Những lưu ý để có tiệc cưới buffet trọn vẹn

Tổ chức tiệc cưới buffet tại các địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Hồ Chí Minh liệu có phải là một thử thách? Nếu chưa có câu trả lời ngay, hãy cùng chúng tôi đi tìm những lưu ý để có một bữa tiệc cưới buffet trọn vẹn nhé.

Để thể hiện cá tính và sự hiện đại của mình, lựa chọn bữa tiệc cưới buffet đánh dấu khoảnh khắc thành vợ thành chồng và bắt đầu một cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sẽ là ý tưởng cưới mới lạ và độc đáo mà bạn có thể tham khảo. Nếu thích và chọn ý tưởng cưới này, đừng quên những lưu ý dưới đây.

Chọn địa điểm tổ chức

Để có một bữa tiệc buffet đúng nghĩa, bạn cần có một không gian tiệc thật rộng rãi, thoáng mát. Dù bạn tổ chức ngoài trời hay tại các địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Hồ Chí Minh thì hãy đảm bảo sức chứa cho toàn bộ khách mời nhé. Ngoài ra, chọn một địa điểm có kinh nghiệm và có đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo cũng là điều rất cần thiết.

Cân nhắc số lượng khách mời

Số lượng khách mời phù hợp để tổ chức tiệc cưới buffet là con số dưới 400 khách. Nếu khách mời quá đông có thể sẽ gây nên tình trạng hỗn loạn khi khách di chuyển lấy thức ăn, hoặc có thể sẽ bị rơi vỡ đồ đạt. Bên cạnh đó, khách mời thích hợp cho bữa tiệc cưới buffet thường là những người trẻ. Do vậy, với những khách mời lớn tuổi tham dự lễ cưới của bạn, bạn có thể sắp xếp bàn tiệc với nhân viên phục vụ hỗ trợ lấy sẵn thức ăn.

Bố trí không gian tiệc

Để tiệc cưới của bạn được diễn ra suông sẻ, hãy chia không gian tiệc thành nhiều khu vực phục vụ các nhóm thức ăn khác nhau như quầy khai vị, quầy salad, quầy đồ nướng, quầy tráng miệng, quầy nước uống… Cách bố trí không gian tiệc như thế sẽ tránh được tình trạng khách mời phải chen chúc, xếp hàng mới lấy được thức ăn. Ngoài ra, tại mỗi khu vực bạn cần yêu cầu quản lý tiệc cưới bố trí thêm nhân viên phục vụ để hướng dẫn và giúp khách lấy món được nhanh chóng hơn.

Lựa chọn thực đơn

Tiệc cưới buffet có thể giúp bạn giảm được chi phí khi cắt giảm các loại thực phẩm đắt tiền và thay thế bằng các loại thực phẩm rẻ hơn. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà chọn quá nhiều món ăn cho tiệc cưới, thực đơn buffet với 30 đến 40 món ăn được chế biến ngon lành và nóng sốt cũng đã đủ khiến khách mời của bạn hài lòng dù cho vắng bóng “bào ngư, vi cá”. Hãy để khách mời của bạn thưởng thức một phương thức ẩm thực hoàn toàn mới bằng tiệc cưới buffet đầy thú vị nhé.

Đó là những lưu ý chính mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn để có thể hoàn thành được tiệc cưới buffet trọn vẹn nhất. Tuy nhiên hãy thật cân nhắc trong cách bố trí thức ăn và số lượng khách mời để tiệc cưới của bạn không bị hỗn loạn và mất trật tự, không gây cảm giác phiền hà cho những vị khách khó tính.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

7 days ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

2 weeks ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

3 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

1 month ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago

Các địa điểm tổ chức đám cưới đẹp để có một lễ cưới hoàn hảo

Chọn địa điểm tổ chức đám cưới là một trong những quyết định quan trọng…

1 month ago