Những ưu điểm khi chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói

Bạn có muốn tiệc cưới của bạn diễn ra suôn sẻ, vừa tiết kiệm lại đỡ tốn công sức cho việc chuẩn bị? Hãy tìm kiếm những nhà hàng có dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói, vì sao ư? Cùng xem bài viết dưới đây để biết lý do nhé. 

Tận dụng dịch vụ có sẵn tại nơi đặt tiệc

Khi chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM, họ sẽ lo hết các khâu dịch vụ mà bạn yêu cầu, như vậy bạn không cần phải tốn thời gian đi tìm các dịch vụ bên ngoài. 

Việc lựa chọn dịch vụ cưới trọn gói sẽ giúp bạn kiểm soát ngân sách tốt hơn vì nếu thuê các dịch vụ nhỏ lẻ bên ngoài, bạn vừa mất nhiều thời gian để tìm kiếm và đôi khi bị “gạt” vì dịch vụ tệ lại giá cao vừa không lo khoảng chi phí phát sinh quá lớn.

Không chỉ vậy, khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và dễ thỏa thuận về các điều khoản của nhà hàng lại giảm bớt đi nỗi lo phải tổ chức tiệc như thế nào cho chu toàn. 

Tổ chức tiệc cưới trọn gói bao gồm những gì? 

Đúng như tên gọi, tiệc cưới của bạn sẽ được lo chu toàn tất cả mọi việc bao gồm:

  • Chụp ảnh, quay phim ngoại cảnh: Để giúp cô dâu chú rể có được những tấm ảnh cưới thật đẹp làm kỉ niệm, các trung tâm tiệc cưới sẽ lên lịch, bàn bạc chọn địa điểm tổ chức sự kiện – tiệc cưới, phương tiện di chuyển, trang điểm, trang phục,…và dĩ nhiên sẽ có nhiều mức giá ứng với mức dịch vụ để bạn lựa chọn. 
  • Trang điểm cô dâu ngày cưới: Trong ngày cưới, cô dâu nào cũng mong muốn mình trở thành người đẹp nhất, nổi bật như một nàng công chúa vì vậy dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp không thể nào thiếu trang điểm cô dâu. Các cô dâu có thể lựa chọn phong cách trang điểm theo sở thích hoặc xin tư vấn từ chuyên gia ở các trung tâm. 

  • Cho thuê váy cưới và vest: Hầu hết các trung tâm tổ chức tiệc cưới hiện nay đều có dịch vụ cho thuê áo cưới và vest, khi lựa chọn trang phục tại các trung tâm, bạn có thể an tâm hơn về chất lượng và các yêu cầu chỉnh sửa sẽ được phía trung tâm giúp đỡ. 
  • Chụp ảnh, quay phim ngày cưới: Ngoài chụp ngoại cảnh, chụp ảnh và quay phim ngày cưới là dịch vụ tất yếu có mặt trong tổ chức tiệc cưới trọn gói để lưu giữ được những khoảnh khắc, cảm xúc vui mừng, hạnh phúc của hai bạn. 
  • Tạo album tiệc cưới: Việc tạo một album lưu giữ những hình ảnh vui tươi của hai bạn cùng bạn bè và gia đình, họ hàng, đồng nghiệp sẽ được bao gồm trong  gói dịch vụ này. Sau này nếu có gặp phải những buồn vui trong cuộc sống, cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc vui vẻ này đôi khi sẽ giúp các bạn vượt qua. 
  • Trang trí tiệc cưới: Việc trang trí cho tiệc cưới hoàn toàn không phải là chuyện dễ dàng vì có rất nhiều thứ như cổng cưới, bàn tiệc, sân khấu, bàn lễ tân,…đôi khi bạn cần phải dành suốt mấy tháng để lên ý tưởng và chuẩn bị các thứ để trang trí nhưng việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn chọn tổ chức tiệc trọn gói vì đội ngũ nhân viên nhà hàng sẽ giúp bạn. Nhà hàng có thể đưa ra những thiết kế đã có trước đó để bạn lựa chọn hoặc tham khảo thêm trên mạng về những phong cách tiệc độc đáo mới lạ, đừng ngần ngại cứ nói với họ về những mong muốn cho tiệc cưới và dĩ nhiên đôi khi sẽ có chút phụ thu nhưng được một tiệc cưới như mình ước ao thì vẫn tốt hơn. 
  • Mâm quả và dàn bưng mâm quả ngày cưới: Những mâm quả với nhiều cách bày trí lạ mắt, độc đáo sẽ được đội ngũ nhân viên nhà hàng chuẩn bị giúp bạn. Ngoài ra, những cô gái chàng trai trong trang phục lịch sự sẽ đảm nhận vai trò bưng mâm quả, dịch vụ này giúp cô dâu chú rể đỡ tốn nhân lực cho việc bưng mâm, thay vào đó sẽ phụ được những việc khác.
  • Cho thuê và trang trí xe cưới: Dĩ nhiên ngày vui của bạn không thể nào thiếu lễ rước dâu, chính vì vậy dịch vụ cưới trọn gói sẽ có bao gồm luôn cả khoảng cho thuê xe và trang trí xe cưới. Hiện nay, có rất nhiều mẫu xe ở nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. 
  • Hoa cầm tay, hoa cài áo: Bạn sẽ được xem những hình ảnh của hoa cầm tay, hoa cài áo để có thể lựa chọn mẫu hoa bạn thích. Ngoài bó hoa cầm tay, các nhà hàng cũng sẽ chuẩn bị luôn cả hoa cài áo cho chú rể và song thân để buổi tiệc thêm phần trang nghiêm, sang trọng. 
  • Thiệp cưới: Sẽ có hàng trăm mẫu thiệp cưới đã được thiết kế sẵn, bạn chỉ cần lựa chọn sao cho phù hợp không khí tiệc và báo số lượng, phía nhà hàng sẽ in giúp bạn. 

  • Thực đơn đãi tiệc và phục vụ bàn: Dịch vụ tổ chức tiệc cưới từ A-Z sẽ không thể nào thiếu được thực đơn và phục vụ bàn. Bạn sẽ nhận được bảng thực đơn nhà hàng và chọn ra những món phù hợp cho thực đơn tiệc cưới, chọn bia và các loại nước ngọt, việc này sẽ không tốn quá nhiều thời gian nhưng bạn cần chọn những món ăn đảm bảo hài lòng khách tham dự, tránh việc chọn quá sơ sài. 

Nói chung khi lựa chọn một dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói hãy lưu ý về mức giá và các dịch vụ nhà hàng có và cũng đừng bỏ qua uy tín, chất lượng của nhà hàng. Trước khi kí hợp đồng phải luôn xem kỹ các điều khoản để tránh bị lừa gạt hoặc tranh cãi không đáng cho ngày vui. Chúc các bạn có được một tiệc cưới hoàn hảo. 

admin

Recent Posts

Dịch vụ chọn hoa trang trí tại nhà hàng tiệc cưới

Việc lựa chọn hoa trang trí cho nhà hàng tiệc cưới là vô cùng quan…

2 days ago

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

1 week ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

2 weeks ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

3 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

1 month ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

2 months ago