Top 5 nhà hàng tiệc cưới tphcm sang trọng không thể bỏ qua

Nếu bạn đang có ý định tổ chức tiệc cưới mà chưa biết nên chọn nhà hàng tiệc cưới tphcm nào thì hãy dành một vài phút lướt qua những thông tin sau đây về top 5 nhà hàng chất nhất thành phố Hồ Chí Minh sau đây nhé.

1.Trung tâm hội nghị Diamond Place
Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Khi đến với Diamond Place bạn sẽ bất ngờ bởi lối kiến trúc độc đáo, mang phong cách hiện đại, thanh lịch, tinh tế với 5 sảnh tiệc lớn với những không gian thiết kế khác nhau, sức chứa lớn đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng. Diamond Place là một trong những nhà hàng tiệc cưới tphcm nổi tiếng với phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, thực đơn phong phú với các món ăn được bày trí tinh tế, lạ mắt và ngon miệng.

Ưu điểm:
Diamond Place được đánh giá cao ở chất lượng món ăn và cung cách phục vụ. Ngoài ra, Diamond Place lấy được niềm tin của khách hàng thông qua việc chăm sóc chu đáo cho từng vị khách mời của chủ tiệc. Ngoài ra, nơi đây còn có tầng hầm giữ xe rộng rãi, tiện nghi và hoàn toàn miễn phí.

Nhược điểm:
Diamond Place nằm trên con đường Hồ Văn Huê với chỉ duy nhất một chiều lưu thông, gây bất tiện cho khách dự tiệc. Tuy nhiên yếu tố này cũng không gây ảnh hưởng quá lớn khi các khách dự tiệc đi từ hướng Q.5, Q.10, Q.11, Q.Tân Bình có thể di chuyển dễ dàng vào đường Hồ Văn Huê từ đường Phổ Quang (kế bên SVĐ QK7).

2.Trung tâm tiệc cưới Riverside Palace

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Một nhà hàng tiệc cưới tp.hcm mà bạn không thể bỏ qua, tọa lạc bên bờ sông bến Vân Đồn thơ mộng, sát bên quận 1. Riverside Palace được biết đến với không gian thơ mộng, ôm ấp cả trời Âu đến Sài Gòn náo nhiệt và cả những cử chỉ thân thiện, nhiệt tình của con người Riverside Palace.

Ưu điểm:
Riverside Palace được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn và cung cách phục vụ chu đáo. Điểm nổi bật lớn tại  Riverside Palace chính là thiết kế sang trọng và tinh tế ở các sảnh tiệc.

Nhược điểm:
Một nhược điểm lớn của Riverside Palace là không cõ bãi giữ xe. Khách đến tham dự tiệc phải tự tìm chỗ giữ xe và phải tự trả chi phí. Điều này càng gây sự khó khăn cho khách nếu gặp phải trời mưa.

3.Trung Tâm Tiệc Cưới – Hội Nghị Melisa Center

Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Melisa Center là một trong ít các nhà hàng tiệc cưới tp.hcm cung cấp sảnh tiệc cưới lớn với sức chứa đến 2,000 khách trong cùng một không gian. Nhà hàng được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 13.000m2, với quy mô 9 sảnh tiệc đáp ứng đầy đủ nhu cầu đặt tiệc cưới của bạn. 

Ưu điểm:

9 sảnh tiệc chung một không gian tầng trệt có thể linh hoạt nhờ hệ thống vách ngăn cách âm 3 lớp tự động. Khách đi tiệc không cần phải chờ đợi thang máy mỗi khi đến đợt cao điểm, hay như không gian rộng không cột sẽ giúp thông thoáng, tận hưởng không khí hạnh phúc cùng đôi uyên ương.
Hơn 4.000 m2 trong khuôn viên dùng làm bãi giữ xe ô tô và xe máy, khách đi tiệc sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc gửi xe, và cũng không phải đi xa từ bãi xe đến sảnh tiệc như những địa điểm tổ chức tiệc cưới khác.

Nhược điểm:

Nhược điểm lớn nhất của Melisa Center đó chính là nằm ở khu vực Tân Phú, khá xa trung tâm thành phố, gây bất tiên cho việc đi lại của khách mời.

Tổ ngày vui tại nhà hàng tiệc cưới tại tphcm để tiện trong việc mời bạn bè người thân đến chung vui. Đôi bạn cũng dễ dàng trong việc chọn lựa được những địa điểm uy tín và chất lượng.

 

Ý tưởng chọn nhà hàng tiệc cưới tại hcm 

Mọi thứ sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn khi đôi bạn có một lịch trình rõ ràng, phân công công việc cụ thể, liên hệ và trao đổi rõ ràng với bên nhà hàng tiệc cưới. Tếp đãi chu đáo, trân trong với họ hàng, người thân, bạn bè. Đám cưới của đôi bạn sẽ để lại ấn tượng tốt khi được tổ chức thật bài bản và chỉnh chu. Đôi bạn cũng an tâm đứng ở cổng chào cưới thật tươi để đón chào các vị khách mà không phải bận tâm hay lo lắng quá nhiều đến phần bên trong nó sẽ như thế nào. Một trong những việc quang trọng của đôi bạn chính là việc chọn một nhà hàng tiệc cưới sang trọng tại hcm để ngày cưới của đôi bạn được sum họp và vui vầy hơn, khách mời cũng cảm thấy hài lòng cũng như ấn tượng về ngày đại hỷ của bạn.

Mọi người vẫn bảo ngày cưới là ngày đại hỉ, ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể và gia đình hai bên. Thế nhưng ai trải qua rồi thì mới hiểu cái sự “bầm dập” của hai nhân vật chính như thế nào để có được bữa tiệc vui đó. Rồi ai cũng sẽ có những suy nghĩ đại loại như, may quá ngày đó cũng đã qua rồi, một đời cưới một lần thôi chứ cưới vài lần chắc đi Pháp thiệt. Tham khảo ý kiến của gia đình hoặc bạn bè để nhận được được sự tư vấn tìm nhà hàng tiệc cưới như ý ở hcm nhé.

Chúc đôi bạn có một đêm tân hôn thật viên mãn với tình yêu cao thượng của đôi bên nhé.

.

Chọn thực đơn tiệc cưới hài hòa

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole nhắc bạn để chọn thực đơn hài hòa cho tiệc cưới, cô dâu chú rể cần lưu ý các đặc điểm sau:

Bạn hãy kiểm tra lại chính kinh nghiệm của bản thân bạn khi dự một đám cưới ai đó. Món ăn ngon một cách bình thường sẽ không khiến khách tham dự nhớ đến. Món ăn ngon tuyệt vời sẽ làm người ta nhớ lâu.

Còn nếu món ăn dở tệ thì người sẽ ghi nhớ hoài. Và nó sẽ là điều mà khách mời sẽ nhớ nhất về đám cưới của bạn. Bạn có muốn điều ấy không? Hãy thăm dò ý kiến của thật nhiều người, từ ngoài đời cho đến trên mạng để chắc rằng thức ăn ở nhà hàng bạn chọn không quá tệ đến mức trở thành “giai thoại” cho khách tham dự.

Tham khảo thực đơn theo phong cách Á – Âu hiện đại của nhà hàng Metropole theo đường link bên dưới nhé. Đây mà một trong những nhà hàng menu tiệc cưới bắt mắt, ngon tại thành phố Hồ Chí Minh đấy nhé.

Chúc đôi bạn hạnh phúc nhé.

.

Tổ chức tiệc cưới theo phong cách hện đại

Âm thanh ánh sáng là phần khá quan trọng cho một lễ cưới hoàn hảo. Căn cứ vào diện tích sảnh tiệc và số lượng khách để chọn hệ thống âm thanh ánh sáng cho phù hợp. Việc cô dâu chú rể bố trí khách mời lớn tuổi, khách mời trẻ tuổi, khách nước ngoài là điều kiện cần để nhà hàng đặt loa và đèn cho phù hợp.

Để an tâm hơn, cô dâu chú rể nên đến tham quan trực tiếp sảnh tiệc và yêu cầu kỹ thuật kiểm tra lại một lần nữa. Tại nhà hàng cưới Metropole các nhân viên tư vấn tiệc cưới sẵn sàng đưa bạn đi tham quan từng sảnh tiệc để bạn lựa chọn và kiểm tra.

Điều khoản thanh toán

Để có được sảnh tiệc cưới đẹp, đa phần cô dâu chú rể đã phải tranh thủ đặt trước từ vài tháng đến nửa năm. Thông thường quy trình đặt tiệc cưới sẽ diễn ra theo 3 giai đoạn: đặt cọc giữ chỗ, ký hợp đồng thanh toán 50%, phần còn lại sẽ được hoàn tất vào cuối tiệc. Chắc rằng khi ký kết hợp đồng bạn nên đề nghị nhân viên phụ trách ghi rõ nội dung đảm bảo giữ giá thực đơn và cách tính phí bàn phát sinh như thế nào, tránh trường hợp phí phát sinh nhiều gây tranh cãi giữa đôi bên trong ngày vui.

Với những kinh nghiệm đặt tiệc cưới trên, nhà hàng tiệc cưới Metropole hi vọng sẽ giúp các cặp đôi có cái nhìn tổng quan khi chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Việc tổ chức tiệc cưới theo phong cách hiện đại mang lại nhiều ấn tượng và những cái nhìn khác nhau của khách mời đôi với việc tổ chức tiệc cưới. 

Để được nhân viên chúng tôi tư vấn cụ thể về giá tiệc, sảnh tiệc và điều khoản thanh toán xin liên hệ:

.

admin

Recent Posts

Dịch vụ chọn hoa trang trí tại nhà hàng tiệc cưới

Việc lựa chọn hoa trang trí cho nhà hàng tiệc cưới là vô cùng quan…

1 day ago

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

1 week ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

2 weeks ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

3 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

1 month ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

2 months ago