Categories: Cưới

Top những trung tâm hội nghị tại quận Tân Bình

Ngày nay, có rất nhiều trung tâm hội nghị ra đời để đáp ứng các nhu cầu về tổ chức sự kiện, hội thảo hay hội nghị quan trọng. Vì thế sẽ rất khó khăn và phân vân cho bạn khi phải lựa chọn trung tâm đáp ứng đủ các điều kiện được đặt ra với giá cả phải chăng.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top những trung tâm tổ chức hội nghị quận Tân Bình uy tín, chất lượng và được khách hàng đánh giá rất cao và hài lòng với những gì đã được trải nghiệm tại đây.

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala Center

Hiện nay, Gala Center là một trung tâm hội nghị quận Tân Bình nổi tiếng nhất, nằm ở số 415 Hoàng Văn Thụ với vị trí đắc địa và gần sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất rất thuận lợi cho việc đón tiếp các đoàn khách ở các nơi khác hoặc ở nước ngoài đến tham dự hội thảo.

Toàn bộ sảnh tiệc tại Gala Center đều được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại như màn hình LED, micro không dây, hệ thống ánh sáng lung linh sẽ mang đến cho buổi hội nghị của bạn những trải nghiệm thuận lợi và khó quên.

Không gian bên trong trung tâm hội nghị Gala Center

Thêm vào đó, một trong những điểm mạnh làm cho khách hàng vô cùng hài lòng khi trải nghiệm tại Gala Center chính là sự chỉn chu, khéo léo và tỉ mỉ trong các khâu chế biến món ăn với thực đơn phong phú, nhiều sự lựa chọn theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm khắt khe cùng một đội ngũ nhân viên luôn tận tâm phục vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất đối với khách hàng.

Thực đơn phong phú, đa dạng và bắt mắt

Một điều đặc biệt tại Gala Center đó là trung tâm luôn có những gói ưu đãi cho khách hàng hay các dịch vụ hội nghị trọn gói, tất cả đều có quy trình đầy đủ và chặt chẽ trong từng khâu, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những kỉ niệm đáng nhớ tại đây.

>>> Khám phá những điều cần biết khi chọn trung tâm tổ chức hội nghị tphcm

Những gói ưu đãi đặc biệt tại Gala Center

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Place

Đến với Grand Place, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất tại đây. Tọa lạc tại quận Tân Bình và cách sân bay Tân Sơn Nhất 1.5 km, Grand Place chắc hẳn là một địa điểm thuận tiện để dễ dàng di chuyển mà không có bất cứ khó khăn nào.

Grand Place được thiết kế với không gian sang trọng cùng lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, sức chứa lên đến hơn 2500 khách, nơi đây đã là một nơi lý tưởng để có thể tổ chức các sự kiện, hội nghị quan trọng

Không gian tại Grand Place

Sở hữu 4 phòng hội nghị với những thiết kế và phong cách khác nhau có tên gọi là sảnh lớp học, sảnh bàn tròn, sảnh rạp hát, cuối cùng là sảnh U-shape đã làm cho Grand Place trở thành trung tâm hội nghị quận Tân Bình độc đáo và đáng để trải nghiệm.

Được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại với những trần nhà cao, ánh sáng vừa đủ từ những chiếc đèn trần lung linh, wifi tốc độ cao là những điểm cộng cho trung tâm này. Thêm vào đó, phòng hội nghị được sắp xếp rất đặc biệt với những dãy bàn ghế từ bàn ngang đến bàn tròn hoặc đặc biệt hơn là thiết kế hình chữ U độc đáo để tất cả khách mời đều dễ dàng tập trung chú ý đến nhân vật chính.

Không gian phòng hội nghị

Trung tâm hội nghị Diamond Place II

Nói đến địa điểm tổ chức hội nghị với quy mô lớn thì không thể không nhắc đến Diamond Place. Nơi đây khoác lên mình một phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng và thanh lịch.

Với sức chứa từ 200 đến 2500 khách, đi kèm với những trang thiết bị hiện đại với hệ thống đèn, âm thanh, màn hình Led đã làm cho nơi đây trở thành địa điểm tổ chức hội nghị yêu thích của nhiều người.

Diamond Place II có đến 5 sảnh sự kiện khác nhau và bên trong những phòng hội nghị đó đều được trang trí đa dạng phong cách, tùy thuộc vào từng nhu cầu khác nhau như bàn được sắp xếp thành hình vuông hoặc chữ nhật khép kín, ghế được đặt xung quanh và người tham dự hướng mặt vào bên trong hay các hàng ghế được linh hoạt thay đổi thành hình tròn, bán nguyệt, hay so le tùy thuộc mục đích của sự kiện.

Phòng hội nghị tại Diamond Place II

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng hơn bao giờ hết.

Trên đây là top 3 trung tâm hội nghị tại quận Tân Bình nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm địa điểm tổ chức hội nghị quan trọng.

admin

Recent Posts

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

6 days ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

2 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

3 weeks ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago

Các địa điểm tổ chức đám cưới đẹp để có một lễ cưới hoàn hảo

Chọn địa điểm tổ chức đám cưới là một trong những quyết định quan trọng…

1 month ago

4 Mẫu backdrop được ưa chuộng tại các nhà hàng tiệc cưới HCM

  Hơn cả việc tô điểm cho không gian, backdrop còn là nơi lưu giữ…

1 month ago