Top xu hướng trang trí đám cưới được yêu thích tại nhà hàng tiệc cưới HCM

Năm mới đến, những xu hướng trang trí đám cưới vẫn luôn thay đổi, tuy nhiên, một số xu hướng lại được ưa chuộng hơn hẳn. Các phong cách trang trí tại các nhà hàng tiệc cưới HCM vẫn đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Dưới đây là những xu hướng trang trí từ bàn đón khách đến món tráng miệng, tất cả đều được đề cập nhằm mang đến nhiều ý tưởng tham khảo cho cô dâu và chú rể mới. Tuỳ thuộc vào phong cách tổ chức đám cưới của mỗi người, mà những ý tưởng sẽ được thay đổi để phù hợp hơn. 

1. Màu sắc kim loại

Xu hướng sắc trung tính và màu pastel vẫn rất thịnh hành nhưng sắc kim loại cũng dần lên ngôi. Ta có thể dễ dàng bắt gặp  những sắc metalic trong việc trang trí như khăn trải bàn, bàn tiếp đón hay thậm chí là váy của phù dâu. Sự tương phản giữa màu pastel nhẹ nhàng và sắc kim loại nổi bật khiến không gian bữa tiệc trở nên đẹp bất ngờ trong mắt khách dự tiệc. Các màu sắc khác có thể bắt gặp trong mùa cưới như tím cà, hồng fushia hày cam sậm cũng rất phổ biến. 

Thay vì sử dụng những chiếc đèn cầy màu trắng hay kem ngà cho bữa tiệc của mình. Các cặp đôi lại muốn tạo được điểm nhấn cho không gian tiệc của mình bằng những màu nổi bật hơn. Những ngọn nến với màu sắc rực rỡ trên bàn tiệc sẽ làm chủ đề thêm sống động, nhưng đồng thời phải phù hợp với cách bài trí xung quanh. Nếu sử dụng nến trắng, bạn có thể sử dụng đế nền màu kim loại giúp làm nổi bật không gian tiệc cưới của chính mình. 

2. Hoa cưới và hoa trang trí

Hãy sử dụng những cách sắp xếp hoa thấp xem kẽ nhằm tạo điểm nhấn cho trung tâm. Những loại hoa bụi, thấp nhỏ rất phù hợp với việc trưng bày trên bàn tiệc giúp những cuộc nói chuyện diễn ra dễ dàng và không cản trở tầm nhìn của khách tham dự. Đồng thời, những bông hoa nhỏ sẽ giúp làm nổi bật hơn những chiếc khăn trải bàn đơn giản ít sắc màu. Xu hướng hiện tại mà các nhà hàng tiệc cưới HCM đang hướng đến là những thiết kế trong suốt có hơi hướng thiên nhiên và những bộ dụng cụ ăn kiểu dáng đơn giản. 

Xu hướng bông mào gà đang trỗi dậy, loại cây hoa rũ xuống tạo nên cảm giác thướt tha, cùng màu sắc nổi bật làm chấn động con tim khách dự tiệc. Với sắc hoa nổi bật, việc sử dụng khăn trải bàn màu trắng sẽ mang đến cảm giác thoải mái và nhạ nhàng hơn cho không gian đám tiệc. 

3. Bánh kem dần bị thay thế

Bánh cưới hiện tại không chỉ tồn tại dưới những hình dáng, thiết kế đơn giản nữa mà dần được biến tấu từ những loại bánh khác nhau. Những chiếc bánh cupcake đang dần soán ngôi vì tính thẩm mỹ và linh hoạt trong tạo hình cũng như dễ dàng phân chia cho khách mời sự tiệc. Bạn có thể đặt một chiếc bánh cưới được tạo từ bánh cupcake vời nhiều kiểu dáng khác nhau như lâu đài, xe hơi, … bất cứ hình ảnh mà bạn cho là ý nghĩa với mình. Ngoài ra, những chiếc bánh cưới được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau với đa dạng về nhân bánh. Một số đám cưới nhỏ, cô dâu và chú rể lựa chọn bánh kem dạng rau câu nhằm làm món tráng miệng sau bữa ăn.

4. Phong cách tổ chức tiệc cưới đa dạng

Ngày nay, những đám cưới dường như luôn xen lẫn sự pha trộn giữa truyền thông và hiện đại, giữa trong nước và ngoài nước. Các sảnh tiệc vì vậy cũng trở nên đa dạng hơn nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cô dâu và chú rể. Không khó để bắt gặp những đám tiệc với thực đơn đám cưới theo kiểu châu Âu với các món ăn hầm rượu vang hay sốt kiểu Ý, … Ngoài ra, những chủ đề trang trí cũng phong phú không kém với nào là phong cách du mục, phong cách cổ điển hay phong cách ngoài trời lãng mạn. 

5. Quà cám ơn

Xu hướng tặng quà cho những người tham dự đám cưới đã không còn hiếm thời gian gần đây. Các cô dâu, chú rể thường lựa chọn những viên sô cô la như lời cảm ơn gửi đến khách mời. Những món quà sẽ được để trên bàn tiệc chung với dụng cụ bàn ăn để tất cả khách mời nhận được và không gửi sót bất kì ai. Một số đám cưới tổ chức ở các bãi biển hay khu du lịch, resort, các cặp đôi còn chi mạnh tay hơn trong việc lựa chọn quà cảm ơn. Những món quà của họ cũng rất phong phú để khách mời có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. 

6. Bàn đón tiếp

Trong ngày cưới bàn đón tiếp được coi như một điểm nhấn đặc biệt cho tiệc cưới của các cặp đôi. Bàn đón tiếp ngày nay càng được trau chuốt cần thận, là nơi gián tiếp thể hiện câu chuyện tình yêu của đôi lứa qua những bức ảnh cưới ngọt ngào. Ở đây, khách mời có thể chiêm ngưỡng những bức hình, ghi lời chúc phúc cho đôi uyên ương trong ngày trọng đại. Nhắc đến việc ký tên vào ngày cưới, các cặp đôi lựa chọn nhiều cách thức khác nhau để lưu dấu kỉ niệm của khách mời, từ sổ kí tên, khăn trải bàn đến những bức tranh dấu vân tay sáng tạo. Tất cả đều nhằm mục đích thể hiện cá tính của cặp đôi.

Những xu hướng trang trí thường được dùng tại các nhà hàng tiệc cưới đang dần phát triển với nhiều sáng tạo giúp các đôi bạn trẻ có được một ngày cưới đáng nhớ. Tuỳ vào phong cách cá nhân, bạn có thể thêm vào những dấu dấn đặc biệt của riêng mình nhằm mang đến một đám cưới đầy bất ngờ cho gia đình, người thân và bạn bè.

admin

Recent Posts

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

3 days ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

1 week ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

2 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

4 weeks ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago

Các địa điểm tổ chức đám cưới đẹp để có một lễ cưới hoàn hảo

Chọn địa điểm tổ chức đám cưới là một trong những quyết định quan trọng…

1 month ago