Categories: Cưới

Đám cưới an toàn trong mùa Covid mà dịch vụ tổ chức gợi ý thực hiện

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới liệt kê một số việc cần chuẩn bị trong đám cưới mùa Covid, sẽ giúp các khách mời đến tham dự cảm thấy an toàn trong đám cưới, đồng thời đám cưới cũng sẽ được diễn ra suôn sẻ hơn. Từ việc đeo khẩu trang cho đến giãn cách xã hội, đây sẽ là chuẩn bị cần thiết cho một điểm khởi đầu tốt ở kế hoạch đám cưới an toàn của bạn.

Khách dự tiệc cưới và nhân viên nên đeo khẩu trang

Ngay thời điểm hiện tại, tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang khi ở gần người khác và tất nhiên còn mở rộng ra ở đám cưới và sự kiện. Hầu hết các khách mời đều mong đợi rằng họ sẽ được yêu cầu khẩu trang mọi lúc trong lễ cưới, trừ khi đi ăn. Những người trong dịch vụ tổ chức tiệc cưới làm việc tại chỗ như nhân viên phục vụ và nhân viên pha chế, cũng phải đeo khẩu trang trong suốt buổi lễ diễn ra.

Khẩu trang được cung cấp bởi hai vợ chồng

Mặc dù khách mời nên được khuyến khích mang theo khẩu trang bên mình như cặp đôi nên chuẩn bị sẵn những thứ cần thiết để đề phòng. Đây có thể là những chiếc khẩu trang dùng một lần đơn giản hoặc những chiếc khẩu trang được cá nhân hoá phức tạp hơn được làm đặc biệt cho sự kiện, nhưng điều quan trọng nhất là mọi khách mời đều có quyền sử dụng khẩu trang.

Kiểm tra nhiệt độ tại lối vào địa điểm hôn lễ diễn ra

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới khuyên rằng nên đo thân nhiệt của khách mời khi họ bước vào địa điểm cưới, đây cũng là biện pháp an toàn cho người đến dự cũng như cô dâu chú rể.

Nước rửa tay luôn có sẵn mọi nơi

Vệ sinh tay tốt nên được khuyến khích trong suốt buổi lễ diễn ra. Thiết lập các bàn khử trùng tay tại các điểm khác nhau trong toàn bộ địa điểm (đặc biệt là lối vào và lối ra). Cũng nên treo các bảng chỉ dẫn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc vệ sinh tay. Ngoài ra dịch vụ tiệc cưới nghĩ rằng trong thời điểm này tặng nước rửa tay cho khách đến tham dự là một món quà rất đặc biệt và phù hợp trong hoàn cảnh này.

Chỗ ngồi được đặt cách xa phù hợp

Những khách không sống trong cùng một hộ gia đình ít nhất nên cách nhau 2 mét khi ngồi, cả trong buổi lễ và buổi tiếp tân. Và đã có rất nhiều cách sáng tạo để thiết lập điều này từ việc đặt những con gấu bông lớn để lấp đầy chỗ trống cho đến việc các gia đình ngồi trên ghế sofa riêng của họ thay vì ghế tại buổi lễ.

Mặc dù khách mời của cặp đôi có thể ngồi trong vị trí tốt ở sự kiện của bạn nhưng việc giữ khoảng cách với nhau cũng nên được khuyến khích. Các biển báo và điểm đánh dấu riêng biệt có thể giúp nhắc nhở khách hàng đứng cách nhau 2 mét bất cứ khi nào.

Sức chứa sảnh và sân khấu bị hạn chế

Đặc biệt khó tạo khoảng cách trên sảnh hoặc sân khấu, hiện tại rất nhiều cặp đôi đang loại bỏ truyền thống đám cưới này. Theo dịch vụ tổ chức tiệc cưới, lựa chọn an toàn nhất là cặp đôi chỉ đơn giản là hạn chế một số tiết mục và có thể có các tiết mục nhảy với các thành viên thân thiết trong gia đình mà không cần nhảy cùng những vị khách khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo  bằng những ý tưởng giải trí trong buổi tiếp khách của mình nhưng những trò chơi có giới hạn số lượng tham gia. Như vậy bạn dễ dàng kiểm soát được số lượng khách mời tiếp cận.

Không khuyến khích chào hỏi thân thiết giữa các vị khách

Mặc dù đây là ngày vui khi bạn bè đôi bên gia đình gặp nhau nhưng việc nhận được những dòng chữ, nụ hôn, cái ôm và thậm chí là cái bắt tay là điều không nên thực hiện ở thời điểm này.

Hầu hết các khách mời đều mong muốn cặp đôi có những biện áp tránh dịch an toàn trong cả buổi lễ để ngăn ngừa và bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn của họ. Để tạo ra một kế hoạch an toàn cho đám cưới trong thời điểm dịch bệnh này, bạn hãy liên hệ đơn vị tổ chức uy tín, chuyên nghiệp đồng thời cũng nên cập nhật những thông tin diễn biến của dịch bệnh để có những sự chuẩn bị hoàn hảo nhất. Và Gala Center với dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

admin

Recent Posts

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

3 days ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

2 weeks ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

4 weeks ago

Các địa điểm tổ chức đám cưới đẹp để có một lễ cưới hoàn hảo

Chọn địa điểm tổ chức đám cưới là một trong những quyết định quan trọng…

4 weeks ago

4 Mẫu backdrop được ưa chuộng tại các nhà hàng tiệc cưới HCM

  Hơn cả việc tô điểm cho không gian, backdrop còn là nơi lưu giữ…

4 weeks ago

5 sai lầm thường gặp khi đặt bàn tiệc cưới và cách khắc phục

Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, việc đặt bàn tiệc cưới đóng vai…

1 month ago