Categories: Cưới

Nên tổ chức tiệc cưới ngoài trời hay trong nhà hàng?

Đây là một trong những thắc mắc quan trọng của các cặp đôi khi quyết định cùng nhau tiến tới hôn nhân bền vững. So với phong cách tiệc cưới truyền thống tại các nhà hàng, thì tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi trong những năm gần đây. Vậy tổ chức tiệc cưới ngoài trời có gì khác với trong nhà hàng và liệu có nên chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Tiệc cưới ngoài trời có không gian mở và mới lạ hơn so với nhà hàng

Với những buổi tiệc cưới được tổ chức tại các nhà hàng tiệc cưới sang trọng theo phong cách truyền thống thường sẽ bị giới hạn về không gian, lịch trình đã được lên kịch bản sẵn dễ khiến cô dâu chú rể cảm thấy khá gò bó và không được thoải mái. Ngược lại, không gian tiệc cưới ngoài trời giúp bạn gần gũi với thiên nhiên, không gian thoáng đãng cho quan khách khi đến tham gia.

Với cặp đôi hiện đại mong muốn có một lễ cưới ấm áp gần gũi thường sẽ mong muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời hơn là trong nhà hàng. Lúc này, phông nền chính của không gian là quan cảnh thiên nhiên hữu tình.

Ngoài ra, với không gian mở khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời, cô dâu chú rể dễ dàng giao tiếp gắn kết cùng khách mời hơn là chỉ đến uống rượu và chụp ảnh như trong các nhà hàng tiệc cưới.

Không gian thoáng đãng tại một buổi tiệc cưới ngoài trời

Hâm nóng các mối quan hệ thân thiết

Khác với tiệc cưới tại sảnh nhà hàng, tiệc cưới ngoài trời thường giới hạn số lượng khách mời từ 100 đến 200 người nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho quan khách. Như vậy, tiệc cưới của bạn càng trở nên ý nghĩa hơn trong sự chúc phúc của người thân bạn bè của đôi bên gia đình.

Đặc biệt, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự cùng bạn bè, quan khách tham dự cũng như hâm nóng các mối quan hệ thân tình khác. Trong khi đó, tiệc cưới tại nhà hàng thường mời số lượng khách đông và thời gian để cô dâu chú rể tiếp khách là rất hạn chế.

Tiệc cưới ngoài trời giúp bạn gần gũi hơn với khách mời

Tự do lên ý tưởng trang trí theo ý muốn

Thay vì chỉ quanh quẩn trong những khuôn mẫu trang trí có sẵn trong nhà hàng thì tổ chức tiệc cưới ngoài trời cho phép bạn tự do lên ý tưởng, kế hoạch và kịch bản cho riêng mình. Với không gian tự nhiên sẵn có bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo và chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất trong buổi tiệc. 

Bên cạnh đó với một ngày đặc biệt như ngày cưới chắc hẳn bạn sẽ không mong muốn có bất kỳ sai sót gì xảy ra trong ngày hôm đó vì thế việc giao toàn bộ cho đơn vị tổ chức sẽ khiến bạn không thể yên tâm bằng chính bản thân mình lên ý tưởng, thực hiện và kiểm tra.

Tiệc cưới ngoài trời giúp bạn có thể tự do lên ý tưởng và kịch bản cho riêng mình

>>>Xem thêm: Trọn gói trang trí tiệc cưới ở HCM bao gồm những gì?

Gần gũi hơn với thiên nhiên

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời không chỉ giúp mang lại sự mới mẻ mang bạn đến gần hơn với thiên nhiên mà còn giúp bạn có được những kỉ niệm đáng nhớ bên người thân và bạn bè. Thông thường đối với những buổi tiệc ngoài trời sẽ luôn đi kèm với những buổi tiệc buffet, tiệc nướng góp phần tạo nên không gian vui vẻ thân mật nhưng cũng rất ấm cúng. 

Đối với những buổi tiệc tổ chức tại các địa điểm tổ chức tiệc cưới sau khi tàn tiệc đa phần các khách mời đều trở về nhà và trả lại không gian sảnh tiệc cho nhà hàng nhưng đối với những tiệc cưới ngoài trời sau thời gian kết thúc tiệc chính là thời gian để “quẩy” của cô dâu chú rể cùng người thân bạn bè để cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ khó quên trong ngày vui của mình.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời giúp bạn có những kỉ niệm ấn tượng khó quên bên người thân bạn bè

Trên đây là những sự khác biệt giữa tổ chức tiệc cưới ngoài trời và trong nhà hàng. Mặc dù vẫn còn là một xu hướng khá mới mẻ nhưng tiệc cưới ngoài trời đã và đang được các cặp đôi lựa chọn nhiều hơn thay thế cho phong cách tổ chức tiệc cưới truyền thống trong các nhà hàng. Để có một buổi tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo, bạn có thể cân nhắc đến Metropole – một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới ngoài trời uy tín hàng đầu tại TPHCM hiện nay.

 

admin

Recent Posts

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

7 days ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

2 weeks ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

3 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

1 month ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago

Các địa điểm tổ chức đám cưới đẹp để có một lễ cưới hoàn hảo

Chọn địa điểm tổ chức đám cưới là một trong những quyết định quan trọng…

1 month ago