Categories: Cưới

Những tông màu chủ đạo độc đáo cho tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng tổ chức cưới được các cặp đôi yêu thích bởi không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên vẫn luôn đem lại cho các cặp đôi và cả khách mời tham dự những cảm xúc tươi mới, lãng mạn hơn rất nhiều. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một vài xu hướng chọn tông màu tiệc cưới ngoài trời trong gói trang trí tiệc cưới để bạn đọc tham khảo.

1. Chọn màu sắc chủ đạo

Ngày nay càng có nhiều lễ cưới độc đáo và khiến các khách mời cảm thấy thú vị nhờ sự sáng tạo của cô dâu chú rể. Họ biết đưa những ý tưởng cưới của bản thân thành sự sáng tạo trong các chi tiết trang trí nhỏ. Làm nổi bật phong cách cá nhân hay câu chuyện tình lãng mạn của họ bằng các tông màu, chất liệu khác nhau.

Lễ cưới độc đáo tổ chức ngoài trời tạo nên sự khác biệt

Tùy theo sở thích, quan điểm và chủ đề của buổi tiệc, hãy tự chọn một màu sắc chủ đạo để làm nổi bật ý tưởng của mình. Những màu sắc chủ đạo thường được sử dụng trong tiệc cưới là: màu tím, màu trắng, màu hồng, màu vàng,màu xanh biển,…

2. Đừng quên chọn màu phụ bên cạnh màu sắc chủ đạo

Dĩ nhiên, bên cạnh việc bao trùm không gian tiệc cưới bằng một màu sắc chủ đạo, bạn vẫn phải điểm xuyết thêm một vài sắc màu phụ để không gian trở nên tinh tế và hài hòa hơn. Màu sắc phụ đi kèm không được nổi bật hơn mà phải hài hòa, tô điểm và làm nổi bật màu sắc chính đấy nhé!

3. Những tông màu đẹp hút hồn khi chọn gói trang trí tiệc cưới ngoài trời

Tím – Trắng

Sự kết hợp không chê vào đâu được 

Nói đến màu tím là nói đến sự thủy chung mà đôi bạn muốn gửi gắm cho nhau. Sự kết hợp nhẹ nhàng, tinh tế, thì màu tím với sắc trắng tinh khôi, tạo nên sự thanh tao nhẹ nhàng khó quên cho cả cặp đôi lẫn những quan khách tham dự trong buổi lễ. 

Sắc tím kết hợp với trắng còn được tận dụng trong trang phục cưới, thiệp cưới, không gian sân khấu và bàn tiệc.

Đỏ – Trắng

Màu đỏ truyền thống kết hợp với trắng  đem lại một sự tươi mới, phá cách trong đám cưới của bạn. Trắng, đỏ  đều được xem là màu may mắn theo quan niệm truyền thống của người Việt xưa. Bạn có thể kết hợp này một cách tinh tế để không gian tiệc cưới trở nên thu hút và đầy ý nghĩa. 

Vàng – Trắng

Tông màu vàng – trắng tình yêu chân thành

Quan niệm của người Á Đông, màu vàng thể hiện sự sung túc và lạc quan trong cuộc sống. Khi lựa chọn tone màu vàng, cô dâu chú rể thể hiện cho một tình yêu chân thành và cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, đuề huề, ấm no. Hãy thử phá cách với tone màu mới mẻ này cho tiệc cưới của bạn. Khi chọn tông màu vàng kết hợp với màu trắng tinh khôi trong tà áo cô dâu quả là không còn gì tuyệt vời hơn.

Cam – Trắng

Tông màu mang đến sự rực rỡ, rạng ngời, cuồng nhiệt trong tình yêu

Sắc cam tươi thắm là sự pha trộn hài hoà đầy rung cảm giữa màu đỏ nồng cháy và vàng hoàng gia. Cam mang đến sự rực rỡ, rạng ngời, cuồng nhiệt đầy đam mê nên khi đi với sắc trắng âm trầm, nhẹ nhàng đã tạo nên một không gian cưới hoàn hảo. Vừa năng động, nhiệt quyết, vui tươi nhưng vẫn chứa chan tình cảm êm dịu, nhẹ nhàng, cam – trắng sẽ không phụ lòng cô dâu chú rể.

Xanh Lá cây – Trắng

Màu xanh lá cây thường khiến mọi người có sự liên tưởng gần gũi với thiên nhiên trong lành. Màu xanh lá còn thể hiện cho sự tái sinh và con cái. Màu sắc này đặc biệt phù hợp với những lễ cưới ngoài trời, trong không gian một khu vườn xinh xắn. 

Lựa chọn tông Xanh – Trắng trong trang trí tiệc cưới giúp không gian cưới tràn ngập sự tươi mát với hy vọng tốt đẹp, sức sống dồi dào. Xanh dịu dàng, mát rượi, mềm mại đi cùng sắc trắng êm ái tạo nên một không gian cưới thật lãng mạn, ngọt ngào.

Không gian tươi mát và ấm cúng với sự kết hợp của màu xanh lá – trắng

Xanh dương – Trắng

Tình yêu rất cần sự trung thành và niềm tin yêu. Cũng chính vì màu xanh dương mang trọn vẹn ý nghĩa đó mà nhiều cặp đôi chọn tông màu này làm màu chủ đạo cho ngày trọng đại của mình. Xanh dương – Trắng tạo cho không gian tiệc cưới của bạn thêm rộng lớn hơn. Khách mời sẽ cảm giác mênh mông, thoáng đãng vì họ nghĩ ngay đến vùng trời bình yên hoặc bãi biển tươi mát. 

Hi vọng rằng với những chia sẻ dưới đây các cặp đôi sẽ tìm được cho mình một tông màu chủ đạo trong gói trang trí tiệc cưới của mình!

admin

Recent Posts

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

2 days ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

1 week ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

2 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

4 weeks ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago

Các địa điểm tổ chức đám cưới đẹp để có một lễ cưới hoàn hảo

Chọn địa điểm tổ chức đám cưới là một trong những quyết định quan trọng…

1 month ago