Categories: Cưới

SẢNH TIỆC CƯỚI MỚI MẺ CHO NGÀY TRỌNG ĐẠi

Những dịp cuối năm là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi yêu nhau cùng hướng đến ngày trọng đại của cuộc đời mình – đám cưới. Xu hướng hiện nay mà họ quan tâm hàng đầu đó là tìm kiếm nhà hàng có sảnh tiệc cưới được trang trí ấn tượng, tinh tế nhưng không kém phần độc đáo.  Hãy cùng tìm hiểu xem sảnh tiệc cưới của trung tâm hội nghị quận Tân Bình –  Gala Center có gì mới lạ và độc đáo nhé!

Gala Center nằm ở số 415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, vị trí đắc địa ở khu vực nội thành. Gala Center là địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn cho ngày trọng đại.

KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO

Nhà hàng tiệc cưới Gala Center – trung tâm hội nghị lớn ở quận Tân Bình được thiết kế bởi công ty Kaze. Đây là một trong những công ty nổi tiếng với nhiều thiết kế nhà hàng khách sạn độc đáo. 

Tòa Gala Center có cấu trúc với không gian rộng lớn gồm 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng và 5 lầu với 5 sảnh tiệc Spring, Summer, Autumn, Winter, Festive và một sảnh chờ, sức chứa từng sảnh tiệc từ 300 đến 1000 khách.

Kiến trúc của tòa nhà có sự kết hợp hài hòa gỗ, đá và cây xanh của thiên nhiên, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố. Ngoài ra, đây cũng là trung tâm tiệc cưới 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sử dụng trần sao nhân tạo.

Ý TƯỞNG TIỆC CƯỚI ĐA DẠNG ĐỘC ĐÁO

Tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình Gala Center, nhiều sảnh tiệc với những phong cách và quy mô khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Sự đa dạng thông qua việc kết hợp những màu sắc và kiến trúc khác nhau tại mỗi sảnh sẽ giúp khách hàng thể hiện được phong cách của họ.

SẢNH SPRING

Thiết kế sảnh phù hợp với những cặp đôi yêu thích lãng mạn bay bổng 

Mùa xuân là mùa mở đầu cho một năm. Gam màu trắng tinh khôi và màu tím pastel được chọn là gam màu chủ đạo gợi lên sự sang trọng, cổ điển nhưng cũng không kém phần tươi sáng cho sảnh Spring của Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Gala Center. Thiết kế sảnh này phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, bay bổng và tràn ngập sức sống mà mùa xuân mang lại.

SẢNH SUMMER

Thiết kế sảnh phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự tươi mới

Sảnh Summer mang tông màu chủ đạo là vàng đồng, khi kết hợp với màu trắng tinh khôi sẽ tạo ra cảm giác nồng ấm, có chút rực rỡ của ngày hè nhưng cũng vừa đủ sang trọng. Sảnh Summer thực sự phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự tươi mới, khát khao tình yêu đôi lứa sẽ luôn nồng nàn.

SẢNH AUTUMN

Thiết kế sảnh phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự ngọt ngào

Nhắc đến mùa thu người ta thường liên tưởng đến mùa thu của Hà Nội, với lá vàng bay trên khắp các con đường, len lỏi nét lãng mạn. Lối thiết kế sảnh Autumn cũng hướng đến sự lãng mạn như vậy. Ngay khi vừa bước vào, không gian sảnh mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng và lãng mạn như đặt chân vào chính mùa thu vậy. Tông màu cam và trắng chủ đạo là hòa quyện được sắp đặt rất thích hợp với các khách hàng có tính cách ngọt ngào, dễ thương và muốn làm tăng lên sự lãng mạn trong ngày trọng đại của mình.

SẢNH WINTER

Thiết kế sảnh phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản

Sảnh Winter của Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala Center chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi theo phong cách đơn giản. Gam màu chủ đạo là màu đỏ rượu vang nồng nàn nổi bật trên nền trắng kết hợp với hệ thống đèn ánh sao, sảnh Winter mang đậm chất cổ tích của mùa đông tại Đông Âu.

SẢNH FESTIVE

Thiết kế sảnh phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự sang trọng, thanh lịch

Sảnh Festive là phòng tiệc có sức chứa lớn nhất tại Gala Center, được trang bị hệ thống ánh sáng với thiết kế đèn chùm trong suốt cùng hệ thống đèn led trên trần mang đến hiệu ứng bầu trời sao huyền ảo. Gam màu chủ đạo là xám và trắng với thiết kế tối giản gợi cảm giác sang trọng và thanh lịch. Đây là lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi yêu thích sự tối giản.

Trên đây là các sảnh tiệc cưới làm nên sức hút của nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center đối với quan khách. Trong tương lai, Gala Center sẽ phát triển hơn nữa để phục vụ khách hàng chu đáo và tận tình hơn!

 

admin

Recent Posts

Lên kế hoạch tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công

Hội nghị là một hoạt động quan trọng để cá nhân và tổ chức gặp…

2 days ago

Sự lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM hoàn hảo

Tại TPHCM, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới để bạn lựa chọn cho ngày…

1 week ago

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

2 weeks ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

4 weeks ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago

Các địa điểm tổ chức đám cưới đẹp để có một lễ cưới hoàn hảo

Chọn địa điểm tổ chức đám cưới là một trong những quyết định quan trọng…

1 month ago