Categories: Cưới

Trang trí tiệc cưới ngoài trời lung linh ánh đèn

Các cặp đôi thường đau đầu khi lựa chọn cho mình một phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời trong vô vàng những kiểu bày trí độc đáo khác nhau. Chẳng hạn như lựa chọn tông màu chủ đạo cho tiệc cưới, các hạng mục trang trí như phông nền, backdrop cưới, cổng hoa cưới,…

Đặc biệt khi bạn tổ chức tiệc cưới vào buổi chiều tối, điều tác động lớn nhất đến không khí buổi tiệc là hệ thống ánh sáng. Không chỉ đơn giản làm nhiệm vụ thắp sáng cho buổi tiệc, đây còn là cách hoàn hảo để tạo khung cảnh lung linh, mang đến sự thăng hoa cảm xúc trong buổi tiệc.

1. Đèn chùm cổ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn trang trí đám cưới ngoài trời phù hợp với không gian mang đậm phong cách Châu  Âu cổ điển đi kèm với chúng là một khu vườn lãng mạn, có phần bí ẩn thì đèn chùm hoa kiểu Ý chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Không dừng lại việc trang trí cho không gian nội thất, loại đèn chùm cổ điển được nhiều đơn vị cung cấp sử dụng trong trang trí đám cưới để tạo ra không gian tinh tế và lãng mạn.Từ trang trí rạp cưới, cổng hoa với những chiếc đèn chùm bằng pha lê, hoa lá hay bằng gỗ mộc đều sẽ tạo nên không gian cưới đẹp mắt và lãng mạn. Bên cạnh đó, oại đèn được làm từ đồng đúc kết hợp với gốm sứ, đảm bảo được đồ bền cao cùng màu sắc trầm ấm, sang trọng.

Những cánh hồng được sắp đặt tinh tế như đang cắm trong một chiếc giỏ hoa chính là điểm nhấn ấn tượng của đèn chùm này. Chắc chắn ai cũng sẽ phải thích thú với vẻ đẹp vô cùng tinh tế như thế này.

2. Bóng đèn sợi đốt

Là loại đèn chiếu sáng kiểu dáng truyền thống, tưởng như đang bị lãng quên trong thời đại ngày nay thì mẫu đèn trang trí đám cưới loại đèn dây tóc này lại được ưa chuộng sử dụng trong trang trí các đám cưới.

Sản phẩm có sự sáng tạo, độc đáo trong cách trang trí, ánh sáng vàng mang đến không gian lãng mạn, ấm cúng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí trong việc trang trí tiệc cưới.

3. Ánh nến

Sản phẩm đèn nến được sử dụng rộng rãi tại các nước phương Tây với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể kết hợp thiết bị đèn trang trí đám cưới này với bất kỳ vật dụng nào như hoa cưới, cành cây hay bên cạnh các bức ảnh kỷ niệm quá trình yêu đương của các cặp đôi hay bất kỳ ý tưởng nào giúp không gian tiệc cưới thêm phần lung linh hơn.

Đây là sự lựa chọn giúp các cặp đôi tiết kiệm được một khoản chi phí trang trí mà vẫn dễ dàng tạo không khí lãng mạn cho bất kỳ lễ cưới nào. Chúng giúp mang lại một không gian mờ ảo, làm mọi vật như khoác lên một vẻ đẹp đậm đà tuyệt vời hơn.

4. Đèn LED dây

Đèn LED với phong cách hiện đại, dễ tìm mua và được bày bán đa dạng về chủng loại, kiểu dáng. Đối với tiệc cưới ngoài trời, đèn LED linh hoạt, dễ tháo lắp nhưng cũng hoàn toàn đủ sức tạp nên không khí đặc biệt ấm áp cho phông nền cưới của bạn.

Đối với loại thiết bị chiếu sáng này, bạn có thể sử dụng trang trí trần, sân khấu hay tạo thành một bức rèm rực rỡ. Không như những bóng đèn truyền thống, ánh sáng của đèn led đều màu, dịu mắt nên khi được dăng vắt trong không trung sẽ mang lại môt sự lung linh huyền ảo như thiên đường của những vì sao. 

 Khi bố trí đèn LED, bạn nên cần bố trí thêm các loại đèn chiếu sáng tập trung khác để hỗ trợ thêm nguồn sáng cho đêm đám cưới.

5. Lồng đèn trang trí tiệc cưới ngoài trời

Trong văn hóa người Châu Á, việc sử dụng đèn lồng có ý nghĩa truyền thống đem lại sự may mắn, sung túc. Kỳ lạ thay, tưởng chừng chỉ có người châu Á mới sử dụng thế nhưng người Phương Tây cũng rất ưu chuộng đèn lồng để trang trí cho các lễ hội, tiệc cưới ngoài trời nhằm tạo không gian huyền ảo, rực rỡ đón tia nắng mặt trời hay trở nên lung linh khi đêm về.

Những chiếc đèn lồng với ánh đèn vàng ấm áp sẽ mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian bữa tiệc. Bạn cũng nên sử dụng màu đèn hoặc nến tương tự cho mỗi bàn tiệc để mọi người có đủ ánh sáng.

6. Linh động kết hợp

Yếu tố ánh sáng của lễ cưới ngoài trời hiện nay là nơi khởi nguồn cho rất nhiều những ý tưởng trang trí cưới đặc sắc của cô dâu chú rể. Đặc biệt việc kết hợp các loại đèn sáng khác nhau có thể sẽ mang đến một vẻ đẹp ấm áp độc nhất cho tiệc cưới của bạn!

Có thể nói, nét đặc trung và sự đa dạng của các loại đèn và hệ thống ánh sáng đã góp sức rất lớn tạo nên niềm vui trọn vẹn cho tiệc cưới ngoài trời. Tùy theo phong cách cưới và khung cảnh thiên nhiên, cô dâu chú rễ hãy chọn cho mình trang trí ánh sáng thích hợp nhất nhé!

admin

Recent Posts

Giá bàn tiệc cưới Gala Center và top 5 mẫu thực đơn được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bàn tiệc cưới Gala Center cùng với…

4 days ago

Tại sao nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới

Ngày cưới là một dịp quan trọng và đặc biệt đối với mỗi cặp đôi,…

2 weeks ago

Mách bạn các bước tổ chức đám cưới với concept lãng mạn, sang trọng đẳng cấp

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của…

4 weeks ago

Các địa điểm tổ chức đám cưới đẹp để có một lễ cưới hoàn hảo

Chọn địa điểm tổ chức đám cưới là một trong những quyết định quan trọng…

4 weeks ago

4 Mẫu backdrop được ưa chuộng tại các nhà hàng tiệc cưới HCM

  Hơn cả việc tô điểm cho không gian, backdrop còn là nơi lưu giữ…

4 weeks ago

5 sai lầm thường gặp khi đặt bàn tiệc cưới và cách khắc phục

Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, việc đặt bàn tiệc cưới đóng vai…

1 month ago